Combo phòng giám đốc Atlas CB04 – Nâng tầm địa vị lãnh đạo

Combo phòng giám đốc Vito CBV-CB04

Phòng giám đốc là không gian làm việc của cán bộ cấp cao. Vì vậy, việc lựa chọn nội thất căn phòng này luôn được chú trọng. Nội thất đẹp sẽ tôn lên đẳng cấp, địa vị người lãnh đạo. Chính vì lẽ đó, Nội Thất Vito xin chia sẻ tới bạn combo phòng giám đốc Atlas CB04 đẹp, sang trọng nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để rõ hơn về combo này nhé.

Lợi ích khi mua combo phòng lãnh đạo Atlas CB04

Với người tiêu dùng thông minh, mua trọn bộ nội thất phòng làm việc chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Có rất nhiều lý do để bạn nên chọn bộ sản phẩm thay vì mua lẻ từng thứ một. Chẳng hạn như:

Tối ưu chi phí

Khi mua combo phòng giám đốc Atlas CB04, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi đến từ thương hiệu Vito. Nhiều khách hàng lựa chọn mỗi sản phẩm ở mỗi cửa hàng khác nhau. Việc này dẫn đến, ngoài số tiền bỏ ra để mua sản phẩm, bạn sẽ mất thêm chi phí vận chuyển nhiều lần. Vì thế, bạn nên mua theo bộ sản phẩm để tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.

Tiết kiệm thời gian

Bạn không phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ lựa chọn nội thất hài hòa màu sắc và hợp với không gian của căn phòng. Đặc biệt, không phải đi lại quá nhiều cửa hàng để tìm kiếm. Bởi bộ sản phẩm này đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của bạn.

Trọn bộ sản phẩm tủ và bàn giám đốc
Trọn bộ sản phẩm tủ và bàn giám đốc

Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Một văn phòng được sắp xếp khoa học, chỉn chu cùng với màu sắc hài hòa sẽ tôn lên tầm nhìn của người đứng đầu. Đồng thời, bộ sản phẩm còn tạo môi trường làm việc thoải mái, mang đến cảm hứng sáng tạo cho lãnh đạo để đưa ra những quyết định chính xác nhất. Hơn nữa, sự hài hòa và sắp xếp khoa học còn giúp lãnh đạo cảm thấy thư giãn hơn sau quá trình làm việc căng thẳng.

Đảm bảo phong thủy

Đối với các doanh nghiệp thì tính phong thủy trong thiết kế nội thất luôn được ưu tiên hàng đầu. Những vật dụng trong combo Atlas CB04 có kiểu dáng màu sắc tương đồng nhau, vậy nên sẽ đảm bảo tính phong thủy, thể hiện được phong cách của lãnh đạo. Đây là phương pháp giúp bạn nâng cao sự tinh tế, sang trọng cho phòng giám đốc. Vì vậy, lãnh đạo có thể thoải mái lựa chọn các mẫu bàn tủ phù hợp với sở thích, đáp ứng đủ công năng và hợp với mệnh của mình.

Combo phòng giám đốc Atlas CB04 bao gồm những gì?

Bàn làm việc cao cấp

Bàn lãnh đạo Atlas FLZZ-85 là vật dụng không thể thiếu trong phòng giám đốc. Sản phẩm có tông màu đen làm chủ đạo kết hợp với mặt bàn vân gỗ sang trọng, tạo nên một không gian ấm cúng. Sản phẩm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường, đã được xử lý kỹ càng, chống mối mọt và ẩm mốc, tạo nên sự chắc chắn và bền vững.

Bàn giám đốc Atlas FLZZ-85 tiện nghi và ấn tượng
Bàn giám đốc Atlas FLZZ-85 tiện nghi và ấn tượng

Sản phẩm với kích thước 1800*900*750mm tương đối lớn, tạo nên sự uy nghi bề thế cho văn phòng và cho người lãnh đạo. Chân bàn được thiết kế cách điệu và có tấm chắn nhỏ phía trước rất tinh tế và giúp cho người dùng có nhiều khoảng trống, thoải mái để chân. Hơn nữa, bên cạnh còn có ngăn kéo tủ để tiện cất giữ những giấy tờ thường sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Tropical – phong cách nội thất nhiệt đới được ưa chuộng toàn thế giới

Tủ đựng tài liệu

Tủ tài liệu lãnh đạo Atlas FLGZ-86 trong combo phòng giám đốc Atlas CB04 có chiều cao vừa phải 2000mm được chia làm 5 tầng và mỗi tầng gồm 4 ô nhỏ. Mỗi ô đều trang trí đèn biến cảm thông minh tạo hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Tủ đựng lớn sử dụng ván sợi gỗ cao cấp đạt tiêu chuẩn E1. Các đợt kệ dày, mối nối chắc chắn có độ bền cao và giúp chịu được áp lực lớn. Phía bên trái sử dụng cửa tấm lớn với đường vân gỗ nhẹ nhàng mang đến sự độc đáo mới mẻ. Phần còn lại sử dụng tấm kính mờ tạo sự riêng tư và tiện cho việc trưng bày và bảo quản đồ vật.

Tủ đựng tài liệu sang trọng cho văn phòng 
Tủ đựng tài liệu sang trọng cho văn phòng 

Bàn họp sang trọng

Bàn họp cao cấp Atlas FLHYZ-97 có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Đây là nơi diễn ra các cuộc họp cũng như đón tiếp khách hàng, đối tác. Chính vì vậy, việc lựa chọn các mẫu bàn cũng được chú ý. Phần mép bàn sử dụng nhựa PVC có độ bền cao và các góc được bo tròn nên độ an toàn cao. Mặt bàn có chiều dài là 2000mm và chiều rộng 1000mm phù hợp cho buổi họp nhiều người tham dự.

Bàn họp combo Atlas CB04 phù hợp với căn phòng
Bàn họp combo Atlas CB04 phù hợp với căn phòng

>> Những lý do bạn nên sở hữu Combo phòng giám đốc Aurora CB05

Tại sao nên mua combo văn phòng giám đốc Atlas CB04 ở Vito?

Có thể nói, sử dụng combo nội thất Atlas CB04 mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Sử dụng trọn bộ sản phẩm này giúp cho không gian làm việc gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Với nhiều năng kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao Nội Thất ViTo tự tin là nhà cung cấp nội thất nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 

Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá cả phải chăng. Bộ combo phòng giám đốc Atlas CB04 phù hợp với nhiều phong cách văn phòng từ tối giản cho tới cầu kỳ, từ cổ điển cho tới hiện đại. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Chính sách bảo hành lâu dài, lên đến 2 năm nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị cung cấp nội thất uy tín, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Vito để được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhé. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *