Thể hiện sự đẳng cấp cùng combo phòng giám đốc Eury CB06

Phòng giám đốc là nơi làm việc của những lãnh đạo đứng đầu một doanh nghiệp. Vì vậy, thiết kế và nội thất của phòng phải thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp để xứng tầm với người dẫn đầu. Combo phòng giám đốc Eury CB06 là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên cân nhắc đến. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, hãy cùng Nội thất Vito theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết về Combo phòng giám đốc Eury CB06

Combo phòng giám đốc bao gồm 3 món nội thất: Bàn làm việc, tủ hồ sơ và bàn họp. Những món nội thất này được thiết kế theo một phong cách nhất định để tạo nên sự đồng nhất cho căn phòng. Vì vậy, nếu bạn sở hữu combo này bạn sẽ không phải lo lắng và mất công lựa chọn từng sản phẩm.

Bàn làm việc lãnh đạo Eury

Bàn lãnh đạo Eury JZ-01A-1 là mẫu bàn dành cho các cấp lãnh đạo. Đây là loại bàn nhập khẩu cao cấp và là sản phẩm có kiểu dáng mới nhất trong năm nay. Bàn tuy có thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều tiện ích. Ngoài sử dụng để ngồi làm việc, bàn còn được trang bị thêm một hộc tủ nhỏ để đựng những vật dụng cá nhân hoặc hồ sơ cần thiết.

Bàn làm việc trong Combo phòng giám đốc Eury CB06 vô cùng sang trọng
Bàn làm việc trong Combo phòng giám đốc Eury CB06 vô cùng sang trọng

Bàn có kích thước: 2000*1600*750mm. Đây là kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Ngoài ra, bàn còn được thiết kế hình chữ L giúp cho người ngồi có thể tận dụng hai không gian để thoải mái ngồi làm việc.

Tủ lãnh đạo Eury

Tủ lãnh đạo Eury 07W32 có hai kích thước: 3200*400*2000mm và 2800*400*2000mm. Tùy vào nhu cầu sử dụng và kích thước của căn phòng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tủ lãnh đạo có màu sắc trang nhã và kiểu dáng vô cùng bắt mắt
Tủ lãnh đạo có màu sắc trang nhã và kiểu dáng vô cùng bắt mắt

Đây là mẫu tủ có kích thước lớn, thường được sử dụng cho phòng giám đốc. Tủ lãnh đạo Eury tiện lợi, không chỉ dùng để chứa tài liệu mà còn là sản phẩm trang trí vô cùng bắt mắt. Ngoài ra, tù còn được thiết kế thêm phần đá cẩm thạch màu đen kết hợp cùng với màu gỗ mang lại sự hiện đại cho cả căn phòng.

Bàn họp lãnh đạo Eury

Bàn họp cao cấp Eury JZ-14H là thiết kế bàn họp hình chữ nhật thông dụng dành cho văn phòng. Bàn được thiết kế khá chắc chắn và đơn giản tạo sự hài hòa khi kết hợp cùng với bàn làm việc và tủ tài liệu. Bàn họp này có nhiều kích thước khác nhau. Vì vậy bạn có thể dựa vào kích thước của phòng hay nhu cầu sử dụng để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Bàn họp cao cấp Eury JZ-14H
Bàn họp cao cấp thích hợp dành cho những buổi họp trang trọng

Đặc điểm nổi bật của combo phòng giám đốc Eury CB06

Sử dụng chất liệu cao cấp

Các sản phẩm trong combo này đều sử dụng chất liệu từ ván gỗ sợi phủ melamine. Loại gỗ này  khó phai màu và có khả năng chống xước rất cao. Ngoài ra, gỗ melamine còn chống mối mọt, chống thấm và chịu va đập tốt. Trước khi đưa vào sử dụng, gỗ cũng được xử lý kỹ càng nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Vì vậy khi bạn sử dụng loại bàn được làm từ chất liệu này không chỉ vừa bền, vừa chắc chắn mà còn khiến cho không gian phòng lãnh đạo trở nên sang trọng hơn.

Tìm hiểu thêm: Chưa bao giờ hết ngạc nhiên với thiết kế nội thất phong cách hiện đại

Thiết kế tinh tế và hài hòa

Trọn bộ nội thất phòng giám đốc Eury được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Những sản phẩm trong combo này chủ yếu tập trung vào màu sắc và chất liệu. Màu sắc chủ đạo là tông màu gỗ trầm, nhã nhặn và lịch thiệp. Đối với những vị lãnh đạo yêu thích phong cách và lối sống tối giản thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, khi sử dụng bộ sản phẩm này cho văn phòng giám đốc bên cạnh toát lên sự sang trọng, còn giúp gia tăng quyền uy cho người đứng đầu doanh nghiệp.

Combo phòng giám đốc Eury CB06 với thiết kế đơn giản và tinh tế
Combo phòng giám đốc Eury CB06 với thiết kế đơn giản và tinh tế

Kích thước đa dạng

Tuy đây là combo gồm ba sản phẩm nhưng kích thước của mỗi loại lại vô cùng đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước dựa theo nhu cầu sử dụng và kích thước của văn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm được tạo ra dựa trên những tiêu chuẩn đã được quy định sẵn và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

>> Combo phòng giám đốc Eury CB07 – đề xuất thông minh cho văn phòng

Sở hữu combo phòng giám đốc Eury CB06 tại Nội thất Vito

Để sở hữu được những sản phẩm nội thất chất lượng, bạn nên tham khảo tìm mua tại các địa chỉ uy tín. Nội thất Vito là nơi mà bạn không nên bỏ qua nếu có nhu cầu mua sắm nội thất văn phòng. Vì nơi đây chuyên cung cấp những dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất trên thế giới và đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm của châu Âu. Chính vì vậy, khi mua combo phòng giám đốc Eury CB06 tại Nội thất Vito bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Nội thất tại Vito còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và thiết kế, bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn khác cho văn phòng của mình. 

Hy vọng bài viết trên cung cấp được những thông tin hữu ích về nội thất phòng giám đốc đến các bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua hay tham khảo thêm bất kỳ sản phẩm nội thất khác, có thể liên hệ ngay đến Nội thất văn phòng Vito để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.

Nội thất nhập khẩu VitoVươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *