Combo phòng giám đốc Eury CB07 – đề xuất thông minh cho văn phòng

Combo phòng giám đốc Vito CBV-CB07

Thiết kế nội thất cho văn phòng giám đốc luôn chủ đề được nhiều lượt tìm kiếm. Để giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình lựa chọn nội thất. Sau đây, nội thất Vito xin giới thiệu combo phòng giám đốc Eury CB07 thời thượng tiết kiệm tối đa chi phí. Hãy theo chân chúng tôi để khám phá những điểm độc đáo của bộ sản phẩm này nhé!

Bạn biết gì về combo phòng giám đốc Eury CB07?

Nội thất phòng giám đốc luôn rất quan trọng và cần được lưu ý trong việc thiết kế để có không gian đẹp. Không chỉ tỉ mỉ từng chi tiết mà cách thiết kế, bài trí cũng cần đảm bảo các yếu tố phong thủy. Tìm hiểu các đặt điểm của combo phòng giám đốc Eury CB07 ngay dưới đây.

Bàn lãnh đạo Eury chất – bền – sang 

Kiểu dáng của bàn lãnh đạo Eury JZ-03A được thiết kế theo xu hướng hiện đại, sang trọng, toát lên sự đẳng cấp trong không gian làm việc. Ngoài ra, chất liệu được sử dụng để sản xuất sản phẩm loại ván gỗ cao cấp. Bề mặt sản phẩm có lớp phủ, đảm bảo sự bền bỉ, khẳng định chất lượng hàng đầu của sản phẩm.

Bàn lãnh đạo sang trọng cho phòng giám đốc
Bàn lãnh đạo sang trọng cho phòng giám đốc

Tủ lãnh đạo Eury thanh lịch, tiện nghi

Tủ lãnh đạo Eury 10W24 có tông màu trầm tối, sang trọng mang đến nét thanh lịch cho không gian làm việc. Sản phẩm thuận tiện cho việc lắp đặt dễ phối màu với các đồ nội thất khác. Tủ tài liệu tương đối rộng với nhiều ngăn để tăng diện tích sử dụng. Ngăn kéo lớn chính giữa thích hợp để đựng tài liệu đồ trang trí như huy chương, huy hiệu các vật dụng nhân. Hai bên tủ đều bằng gỗ khóa để đảm bảo an toàn sự riêng tư cho người dùng.

Tủ lãnh đạo Eury 10W24
Tủ lãnh đạo chất lượng cao

Bàn họp chất lượng cao

Bàn họp cao cấp Eury JZ-14H được làm từ chất liệu ván gỗ sợi MDF được xử lí kĩ càng, đạt tiêu chuẩn cấp E1 cùng chắc chắn. Mặt bàn được phủ một melamine chống trầy xước cùng với đặc tính chống nấm bảo vệ độ bóng đẹp trong thời gian dài sử dụng. Bàn họp Eury JZ- 14H được thiết kế vân gỗ sang trọng và giá trị sử dụng lâu dài, được nhiều nhân tổ chức tin dùng.

Bàn họp chất lượng cao
Bàn họp chất lượng cao

Tại sao nên chọn Combo phòng giám đốc Eury CB07?

Khi mua sắm nội thất văn phòng, chúng ta thường xu hướng mua lẻ từng món, bạn nghĩ rằng việc mua từng sản phẩm riêng lẻ sẽ giúp giảm chi phí. Nhưng không, nếu bạn cần mua đồ nội thất văn phòng thì việc mua theo combo sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Sau đây sẽ đưa ra các lý do tại sao bạn nên mua combo phòng giám đốc Eury CB07.

  • Không chỉ nét đặc trưng của văn phòng giám đốc cách thiết kế và trang trí nội thất còn thể hiện sự chuyên nghiệp đẳng cấp của người đứng đầu một công ty. Đó không chỉ nơi làm việc của các nhà quản còn nơi nâng cao những ấn tượng ban đầu của đối tác đối với công ty. Combo phòng giám đốc Eury BC07 giúp bạn có văn phòng thực sự tiện nghi và ấn tượng
  • Thời gian di chuyển thời gian đưa ra lựa chọn được rút ngắn. combo được sắp xếp để bạn cái nhìn tổng quan và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Mua bộ combo phòng giám đốc Eury CB07 tại nội thất Vito, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành hấp dẫn. Thay mua riêng từng sản phẩm giữ từng loại phiếu bảo hành, bạn thể dễ dàng bảo quản tất cả các sản phẩm của mình chỉ  trên một tờ giấy. 
Tại sao nên chọn Combo phòng giám đốc Eury CB07
Tại sao nên chọn Combo phòng giám đốc Eury CB07

>> Trang bị nội thất phòng lãnh đạo “sang chảnh” bằng combo phòng giám đốc Eury CB08

Mua ngay combo phòng giám đốc BC07 sang trọng, chất lượng cao tại Nội thất Vito 

Nếu bạn hài lòng với bộ sản phẩm bàn tủ này, hãy ghé thăm Nội thất Vito – công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao. Bạn có thể tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ khi đến với Vito

Tìm hiểu thêm: Nhựa PVC có những đặc điểm và ứng dụng nổi bật nào?
  • Sản phẩm đảm bảo nhập khẩu nguyên chiếc bền đẹp. Vito hiện đang có các đối tác và xưởng sản xuất uy tín hàng đầu. Đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lắp đặt, thiết kế để có không gian làm việc như ý.
  • Chất liệu sản phẩm chọn lọc, rất an toàn cho sức khỏe con người. Các chi tiết sản phẩm tinh tế, được gia công kỹ lưỡng.
  • Sản phẩm được thiết kế hiện đại, hợp phong thủy, phù hợp với mọi vị trí quản hơn hết không bao giờ lỗi mốt. Bạn hoàn toàn có thể trang bị sản phẩm cho bất cứ văn phòng nào.
  • Chi phí bạn phải bỏ ra để trang bị cho văn phòng giám đốc đều được tính theo giá ưu đãi nhất khi đến với Nội thất Vito.
  • Đội ngũ vấn viên của Vito được đào tạo chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn kinh nghiệm cao, sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong việc sở hữu sản phẩm.
  • Bên cạnh đó, nội thất Vito sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích phù hợp nhất cho từng nhu cầu khách hàng.  
  • Cam kết chất lượng cao với chế độ bảo hành lên đến 2 năm và các chính sách bảo trì cho combo phòng giám đốc Eury BC07.

Nếu bạn nhu cầu mua sắm các sản phẩm nội thất văn phòng khác, hãy liên hệ ngay với nội thất văn phòng Vito để được hỗ trợ vấn lựa chọn.

Nội thất nhập khẩu VitoVươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *