Combo phòng giám đốc Titan CB22 – giải pháp tối ưu không gian làm việc

Việc thiết kế nội thất văn phòng giám đốc sang trọng không chỉ giúp khẳng định vị thế mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển cho cả doanh nghiệp. Sau đây Nội thất Vito xin giới thiệu combo phòng giám đốc Titan CB22 đẹp giúp bạn tối ưu không gian làm việc một cách hiệu quả. Cùng theo chân chúng tôi để có cái nhìn cụ thể hơn về bộ sản phẩm bàn tủ này nhé!

Vì sao bạn nên sử dụng combo bàn tủ giám đốc cho không gian làm việc?

Hiện nay, các doanh nghiệp lần lượt cho ra mắt những combo nội thất văn phòng, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Trong đó combo phòng giám đốc Titan CB22 là một ví dụ điển hình. Dưới đây là một số tiện ích của bộ sản phẩm:

  • Khi mua theo combo, bạn không cần phải di chuyển tới nhiều cửa hàng khác nhau. Qua đó, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức lựa chọn sản phẩm. 
  • Hơn nữa, giá thành khi mua theo combo thường có giá rẻ hơn so với khi mưa rời từng sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sắm đồ. 
  • Chọn mua cả bộ sản phẩm giúp bạn đảm bảo tính thống nhất, nâng cao hiệu ứng thẩm mỹ. Khi các món đồ được chọn kết hợp với nhau sẽ có sự liên hệ nhất định với nhau, đảm bảo tính hài hoà cho tổng thể căn phòng. 
  • Đây còn là phương án giúp nâng cao sự sang trọng, tinh tế và hiện đại cho không gian làm việc của người lãnh đạo. Đồng thời góp phần thể hiện quyền thế, vị trí của người dùng trong doanh nghiệp và với đối tác. 
Bộ sản phẩm bàn tủ Titan CB22
Bộ sản phẩm bàn tủ Titan CB22

Combo phòng giám đốc Titan CB22 bao gồm những gì?

Để mang lại sự thoải mái cho căn phòng làm việc của mình, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng nội thất cần thiết. Nếu vẫn chưa xác định được mong muốn của bản thân, bạn có thể tham khảo qua bộ sản phẩm nội thất Titian CB22. Các sản phẩm bao gồm:

Bàn giám đốc

Một trong những đồ dùng không thể thiếu trong combo phòng giám đốc là bàn lãnh đạo Titan 1m6 KT-07T1616. Mặt bàn có kích thước 1600x1600mm tương đối thoải mái. Bên cạnh thiết kế thêm tủ phụ có ngăn kéo riêng thích hợp để cây máy tính. Chân bàn cao 750mm vừa phải giúp người dùng không bị đau lưng hay mỏi cổ. Hơn nữa, bàn được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, có lớp bóng bảo vệ nên dễ lau chùi và bảo quản.

Tủ đựng tài liệu

Tiếp đến là sản phẩm tủ lãnh đạo Titan 2m KT-10B2018 với kích thước 2000*400*1800mm (Dài*Sâu*Cao). Các hộc tủ phân chia đồng đều giúp cho việc bày trí trở nên khoa học, thống nhất. Phía ngoài cùng là ngăn tủ lớn và có cửa đóng mở thích hợp để treo đồ cũng như để các tài liệu quan trọng.

Bàn họp cao cấp

Bàn họp cao cấp Titan KT-04C2411 cũng là sản phẩm có mặt trong combo. Kích thước bàn không quá lớn 2400*1100*750mm (Dài*Rộng*Cao) thích hợp sử dụng cho các văn phòng có diện tích nhỏ. Mặt bàn điểm tô các đường vân gỗ kèm theo hai dải màu đen giúp bàn họp không bị nhàm chán, đơn điệu.

Bàn giám đốc tiện dụng
Bàn giám đốc tiện dụng

Những lưu ý cần thiết trước khi lựa chọn combo phòng giám đốc Titan CB22

Trước khi lựa chọn sử dụng bộ sản phẩm bàn tủ giám đốc Titan CB22, các bạn nên lưu ý đến các yếu tố sau: 

Diện tích văn phòng phù hợp

Các sản phẩm bàn,  tủ làm việc trong combo có kích thước lớn để người sử dụng có thể thoải mái làm việc. Chính vì vậy, không gian căn phòng cần phải đủ lớn để không bị quá ngột ngạt, chật chội khi bố trí thêm bàn họp. Tuy nhiên, căn phòng cũng không nên quá lớn sẽ tạo cảm giác trống rỗng, không thể hiện được địa vị cũng như đẳng cấp của người lãnh đạo.

Tìm hiểu thêm: Combo bàn tủ giám đốc Apus CB16 lựa chọn số 1 cho lãnh đạo

Mua theo combo

Để tránh làm mất tính liên kết trong văn phòng, bạn nên mua cả combo, không nên tách rời từng món đồ. Bởi các sản phẩm có trong combo phòng giám đốc Titan CB22 được lựa chọn và kết hợp dựa theo sự đồng bộ về màu sắc, kích thước,… Ngoài ra, bạn còn có thể mua sắm với mức giá rẻ hơn. 

Màu sắc tương thích

Bộ 3 sản phẩm đều sử dụng hai gam màu chính là nâu gỗ đậm và đen. Vì vậy, căn phòng của bạn nên có tông màu đồng điệu, tránh sự tương phản quá nhiều gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. Đồng thời cũng phá vỡ sự liên kết trong bố cục bày trí nội thất.

Tủ đựng tài liệu Titan 2m KT-10B2018 lớn
Tủ đựng tài liệu Titan 2m KT-10B2018 lớn

Tính phong thủy của văn phòng 

Khi chọn mua bàn, tủ giám đốc, bạn cũng nên chú ý đến yếu tố phong thuỷ, ví dụ như tuổi, mệnh, màu sắc,… Đặc biệt là vị trí sắp xếp sao cho phù hợp để mang đến sự may mắn, thành công trong công việc.

Địa chỉ mua combo phòng giám đốc Titan CB22 uy tín, chất lượng, giá tốt

Do nhu cầu sử dụng trọn bộ sản phẩm bàn tủ giám đốc ngày càng nhiều. Do đó, trên thị trường cũng xuất hiện thêm nhiều mẫu khác nhau. Tuy nhiên để mua được những món đồ nội thất chất lượng cao mà giá cả phải chăng thì bạn cần phải mua ở những địa chỉ uy tín. 

Là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại bàn tủ giám đốc đẹp, cao cấp, Nội thất Vito tự hào là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Và đặc biệt là đơn vị duy nhất cung cấp combo sản phẩm bàn tủ giám đốc Titan CB22 trên thị trường. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm nội thất cao cấp với đa dạng kiểu dáng, kích thước, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng.

Bàn họp Titan KT-04C2411 nhỏ gọn
Bàn họp Titan KT-04C2411 nhỏ gọn

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các mẫu combo phòng giám đốc hiện đại, cao cấp khác thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Vito để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn.

>> Sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp với combo phòng giám đốc Titan CB23

Nội thất nhập khẩu VitoVươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *