Thông tin chi tiết về combo bàn tủ giám đốc Luna CB27 sang trọng

Trong văn phòng của giám đốc, khu vực làm việc là một trong những nơi được nhiều người đặc biệt quan tâm. Chính vì lẽ đó, Nội thất Vito xin giới thiệu đến bạn những sản phẩm có trong combo bàn tủ giám đốc Luna CB27 với kiểu dáng sang trọng và độ bền cao. Cùng theo chân chúng tôi để không bỏ lỡ những sản phẩm hàng đầu ngay dưới đây nhé!

Không gian văn phòng đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình làm việc của con người, đặc biệt là những nhà lãnh đạo. Vậy nên lựa chọn những vật dụng nội thất nào để có được nơi làm việc thoải mái và sáng tạo? Dưới đây là một gợi ý của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo.

Xu hướng sử dụng combo bàn tủ giám đốc 

Trước kia, mọi người thường có xu hướng dựa vào sở thích cá nhân mà lựa chọn các sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau, không có sự thống nhất. Điều này không được đánh giá cao bởi nó gây nên cảm giác rối rắm, khó chịu cho người nhìn. Cùng một không gian mà bàn và tủ thuộc hai phong cách khác nhau sẽ khiến sự liên kết trong căn phòng bị phá vỡ, mất thẩm mỹ.

Mua sản phẩm nội thất theo combo là xu hướng hiện nay
Mua sản phẩm nội thất theo combo là xu hướng hiện nay

Thay vì cứ đau đầu tìm kiếm các dòng sản phẩm có sự tương thích với nhau thì bạn có thể tham khảo một số combo bàn tủ trên thị trường hiện nay, trong đó có combo bàn tủ giám đốc Luna CB27 của chúng tôi. Các mẫu bàn và tủ được sử dụng tạo thành combo có sự tương đồng với nhau về hình dáng, kích thước, màu sắc cũng như chất liệu. Điều này giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Đặc biệt, khi mua theo combo, bạn sẽ được hưởng chính sách giá tốt hơn nhiều so với việc mua theo từng sản phẩm. Và thời gian suy nghĩ cũng như sắp xếp không gian cũng diễn ra nhanh chóng hơn.

Đặc điểm các sản phẩm trong combo bàn tủ giám đốc Luna CB27

Lựa chọn combo nội thất này, bạn có thể nhận được những sản phẩm gồm:

  • Bàn lãnh đạo Luna FLZZ-104: Mẫu bàn lãnh đạo này có kết cấu theo hình chữ nhật  và được bo góc tạo cảm giác không quá cứng nhắc. Các đường vân gỗ phá cách giúp đem tới sự mới mẻ và độc đáo. Phần mép bàn sử dụng chất liệu nhựa PVC có độ bền cao. Đặc biệt, mẫu bàn lãnh đạo này không có các chi tiết sắc nhọn nên vô cùng an toàn.
  • Tủ tài liệu lãnh đạo Astraeus FLGZ-84B: Tủ cao với thiết kế 5 tầng và bề ngang chia thanh 5 phần tiện nghi. Chính giữa có 3 phần phân chia theo nguyên tắc đối xứng. Ở tất cả các ô đều lắp đặt hệ thống đèn LED tạo hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Phía bên trái sử dụng cửa tấm lớn được làm từ chất liệu gỗ vân óc chó, có độ bền cao. Bên cửa còn lại là cánh cửa kính đen mờ tạo sự tương phản.
Combo bàn làm việc và tủ đựng tài liệu Luna CB27
Combo bàn làm việc và tủ đựng tài liệu Luna CB27

Đều sở hữu các tông màu trung tính, nhẹ nhàng, mẫu bàn lãnh đạo Luna FLZZ-104 khi kết hợp cùng tủ đựng Astraeus FLGZ-84 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất. Hơn nữa, người sử dụng còn có thể tự tin thể hiện sự đẳng cấp cũng như quyền lực của bản thân.

Lợi ích của việc sử dụng combo bàn tủ giám đốc Luna CB27

Tiết kiệm thời gian

Việc sử dụng theo combo giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển cũng như lựa chọn. Bạn phải đến từng nơi, chọn lựa từng dòng sản phẩm. Chưa kể bạn phải suy nghĩ, cân nhắc xem những món đồ nội thất này có thể sử dụng kết hợp với nhau hay không.  Còn nếu chọn theo combo, bạn chỉ cần tìm đến cửa hàng, tham khảo tất cả các mẫu và lựa chọn ra một thiết kế ưng ý nhất.

Tìm hiểu thêm: La bàn bát quái phong thủy là gì? Một số điểm cần lưu ý
Thời gian lựa chọn ngắn khi mua combo bàn tủ giám đốc Luna CB27
Thời gian lựa chọn ngắn khi mua combo bàn tủ giám đốc Luna CB27

Tiết kiệm diện tích

Một điều dễ dàng nhận thấy đó là khi bạn sử dụng cả combo bàn làm việc giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích. Bạn có thêm nhiều diện tích để trang trí các đồ nội thất khác như tủ tài liệu, giá sách,…  Việc lắp đặt hệ thống dây điện cũng trở nên thuận tiện và an toàn hơn.

Tiết kiệm kinh phí

Nếu bạn mua từng sản phẩm thì số tiền bạn phải chi trả không chỉ là giá của món đồ mà còn bao gồm tiền phí vận chuyển theo từng khu vực. Nhưng khi mua cả bộ, đặc biệt càng nhiều đồ đạc thì giá lại càng giảm. Vậy nên hãy lựa chọn các combo để có được mức giá ưu đãi.

Mua combo bàn tủ giám đốc Luna CB27 ở đâu?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tủ đựng tài liệu và bàn làm việc giúp cho không gian phòng làm việc của bạn trông gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, để có được những sản phẩm ưng ý, bạn cần phải lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, Nội thất Vito tự tin giới thiệu đến bạn đọc các dòng sản phẩm có chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng.

Nội thất Vito chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng

Nếu bạn là một người quan tâm đến tính thẩm mỹ và sự tiện nghi trong từng khâu thiết kế thì combo bàn tủ giám đốc Luna CB27 của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Và để việc mua sắm diễn ra một cách dễ dàng, hãy liên hệ ngay với đội ngũ Vito để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất nhé!

>> Tiêu chí chọn combo phòng giám đốc sang trọng cho lãnh đạo

Nội thất nhập khẩu VitoVươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *