Bàn lãnh đạo nhập khẩu – kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm hàng đầu

Bàn lãnh đạo nhập khẩu là mẫu bàn được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng nhằm thể hiện được bản lĩnh của người đứng đầu. Nhưng để lựa chọn được thiết kế bàn phù hợp nhất với người lãnh đạo không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, Nội thất Vito sẽ bật mí một số kinh nghiệm để các bạn có thể lựa chọn được những chiếc bàn tốt nhất nhé.

Bàn lãnh đạo nhập khẩu là gì?

Bàn dành cho lãnh đạo được thiết kế với rất nhiều tiện ích như: Tính năng thông minh, tiện dụng và tính thẩm mỹ cao. Bàn được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, với chất lượng cao cấp, mẫu mã sang trọng và độ bền theo thời gian. Những lãnh đạo hàng đầu tại các công ty, doanh nghiệp thường sử dụng sản phẩm này để tạo nên không gian xứng tầm và thể hiện được vị thế của mình.

Bàn lãnh đạo nhập khẩu thường có thiết kế sang trọng và kích thước lớn
Bàn lãnh đạo nhập khẩu thường có thiết kế sang trọng và kích thước lớn

Tầm quan trọng của bàn lãnh đạo nhập khẩu

Lãnh đạo là người điều hành cả một công ty, doanh nghiệp. Vì thế, để “sếp” luôn thoải mái khi làm việc thì bạn cần chú ý lựa chọn những mẫu bàn chất lượng. Mẫu bàn này được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng giúp cho các sếp luôn tự tin khi tiếp đón khách hàng cũng như thoải mái trong quá trình làm việc. Ngoài ra, chất liệu của bàn cũng được lựa chọn tỉ mỉ giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi làm việc.

Kinh nghiệm lựa chọn bàn lãnh đạo nhập khẩu

Sau đây, Nội thất Vito sẽ cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm lựa chọn bàn nhập khẩu dành cho lãnh đạo. Giúp các bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được chiếc bàn ưng ý nhất mà không phải tốn quá nhiều thời gian.

Lựa chọn theo phong cách phòng làm việc

Văn phòng của lãnh đạo là nơi được chú trọng và chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Phòng thường được thiết kế theo những phong cách nhất định. Chính vì vậy, khi lựa chọn bàn làm việc các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với thiết kế của căn phòng.

Tùy vào thiết kế không gian phòng làm việc mà bạn lựa chọn mẫu bàn phù hợp
Tùy vào thiết kế không gian phòng làm việc mà bạn lựa chọn mẫu bàn phù hợp

Đối với những văn phòng có thiết kế cổ điển, các bạn nên lựa chọn những chiếc bàn lãnh đạo nhập khẩu có chất liệu gỗ với họa tiết, hoa văn được điêu khắc tỉ mỉ. Đối với những căn phòng theo phong cách hiện đại, các bạn có thể chọn những mẫu bàn với kiểu dáng hiện đại kết hợp với tính năng thông minh.

Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng

Một lưu ý khác cũng khá quan trọng khi lựa chọn bàn dành cho lãnh đạo chính là màu sắc và kiểu dáng. Các bạn có thể dựa vào sở thích hay tính cách của lãnh đạo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đối với những người sếp đứng tuổi nên lựa chọn gam màu trầm, bàn có góc cạnh để thể hiện được uy quyền. Đối với những người sếp trẻ trung, năng động, một chiếc bàn thiết kế hiện đại với gam màu  tươi sáng sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Kiểu dáng và màu sắc của bàn cũng đóng góp một phần vào hình ảnh của người đứng đầu. Vì văn phòng là nơi lãnh đạo thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ nhân viên và đối tác. Một chiếc bàn hài hòa với thiết kế của căn phòng sẽ gây được ấn tượng sâu sắc cho người khác khi bước vào.

Tìm hiểu thêm: Tiêu chuẩn gỗ là gì? Tiêu chuẩn chất lượng gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên

Lựa chọn chất liệu

Không giống như lựa chọn bàn làm việc cho nhân viên, khi lựa chọn bàn làm việc cho lãnh đạo, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu của bàn. Thông thường những mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu cao cấp sẽ sử dụng các chất liệu như: Gỗ tự nhiên hay gỗ ván sợi cao cấp. Chất liệu bàn này kết hợp cùng với ghế da sẽ tạo ra những bộ sản phẩm vô cùng sang trọng và thời thượng, rất thích hợp với phong thái của người đứng đầu. 

Mẫu gỗ ván sợi cao cấp thường được sử dụng để sản xuất bàn lãnh đạo nhập khẩu
Mẫu gỗ ván sợi cao cấp thường được sử dụng để sản xuất bàn lãnh đạo nhập khẩu

Lựa chọn dựa theo phong thủy

Phong thủy là một trong những vấn đề không thể nào bỏ qua đối với những người làm kinh doanh. Để lựa chọn được chiếc bàn hợp phong thủy, các bạn cần tìm hiểu để biết lãnh đạo của bạn tuổi gì, mệnh nào và hợp với chất liệu màu sắc như thế nào. Ngoài ra, để tính phong thủy được phát huy hiệu quả nhất, các bạn nên chú ý đến vị trí cũng như hướng đặt bàn trong văn phòng. Với những điểm cần cân nhắc khi lựa chọn bàn theo phong thủy, bạn sẽ góp phần tăng được sự thịnh vượng đến cho người lãnh đạo và cả công ty, doanh nghiệp.

Top 3 mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu không nên bỏ lỡ

Dưới đây xin giới thiệu đến các bạn 3 mẫu bàn nhập khẩu cao cấp dành cho lãnh đạo hiện đang được ưa chuộng nhất tại Nội thất Vito.

Bàn lãnh đạo Amigo

Bàn lãnh đạo Amigo là mẫu bàn lãnh đạo cao cấp và vô cùng thời thượng. Thiết kế sang trọng, pha lẫn một chút cổ điển vô cùng bắt mắt.

Mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu Amigo với thiết kế tinh tế và sang trọng
Mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu Amigo với thiết kế tinh tế và sang trọng

>> Bàn lãnh đạo Amigo H-02A 

Bàn lãnh đạo nhập khẩu Horse

Đối với những người lãnh đạo yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì mẫu bàn Horse là một trong những gợi ý tuyệt vời. Bàn được thiết kế vô cùng độc đáo và màu sắc trang nhã mang lại sự dễ chịu cho cả căn phòng.

Mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu Horse với thiết kế hiện đại và tiện nghi
Mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu Horse với thiết kế hiện đại và tiện nghi

>>  Xem ngay: Bàn lãnh đạo nhập khẩu Horse CZ01

Bàn lãnh đạo Eury

Bàn lãnh đạo Eury được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu bàn này có thể sử dụng được cho mọi phong cách phòng làm việc.

Mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu Eury với thiết kế đơn giản và được sử dụng rất phổ biến
Mẫu bàn lãnh đạo nhập khẩu Eury với thiết kế đơn giản và được sử dụng rất phổ biến

Kết luận

Với những chia sẻ về kinh nghiệm lựa chọn bàn lãnh đạo nhập khẩu phía trên, Vito mong rằng các bạn sẽ có thêm những kiến thức mới cũng như dễ dàng trong việc đưa ra lựa chọn khi có nhu cầu mua bàn lãnh đạo.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *