Tất tần tật về combo bàn ghế làm việc mà bạn nên biết

Bàn ghế làm việc có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của nhân viên văn phòng hiện nay. Vì thế, những combo bàn ghế làm việc ra đời như một “cứu tinh” mang đến tiện nghi cho quá trình sử dụng. Cùng Vito khám phá những gợi ý về thiết kế bàn ghế làm việc trong bài viết dưới đây nhé! 

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các mẫu ghế mà mình thích với chiếc bàn có màu sắc như ý. Tuy nhiên, để đơn giản hóa quá trình lựa chọn sản phẩm nội thất cho công ty, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều combo bàn ghế với giá cả phải chăng. Điều này cũng mang lại nhiều lựa chọn hợp ngân sách cho các doanh nghiệp.

Gợi ý một số combo bàn ghế làm việc tại nhà

Bàn làm việc chữ L kết hợp ghế chân xoay

Trong không gian làm việc tại nhà, diện tích phòng thường có phần hạn chế. Vì vậy, combo bàn chữ L và ghế chân xoay được xem là một lựa chọn tối ưu để tận dụng diện tích sử dụng cho gia đình. Thay vì phải thiết kế một phòng làm việc riêng, bạn có thể tận dụng phòng ngủ với bàn làm việc chữ L và ghế chân xoay đặt trong góc tường. Như vậy, quá trình làm việc tại nhà cũng tiện lợi hơn nếu bạn muốn vừa làm việc vừa có thể nghỉ ngơi để bớt căng thẳng, mệt mỏi. 

Combo bàn ghế làm việc tại nhà chữ L
Combo bàn ghế làm việc tại nhà chữ L

Kết hợp bàn chữ L với ghế chân xoay rất thuận tiện cho người dùng. Ghế chân xoay giúp bạn dễ dàng di chuyển và sử dụng hải 2 mặt bàn mà không cần phải đứng dậy. Với thiết kế combo bàn ghế làm việc chữ L này, bạn nên chú ý đến tông màu và sự phù hợp giữa sản phẩm với cách trang trí nội thất xung quanh nhằm tạo nên sự hài hòa và thoải mái.

Bàn làm việc đơn giản kết hợp ghế quỳ

Thiết kế bàn làm việc đơn giản kiểu chữ nhật được rất nhiều người lựa chọn khi làm việc tại nhà. Mẫu bàn này thích hợp với những ai ưa thích lối sống tối giản. Sản phẩm có độ bền cao, linh hoạt và hơn nữa dễ dàng kết hợp với mọi phong cách văn phòng. Ghế quỳ đi với bàn làm việc đơn giản giúp cho thiết kế thêm đồng nhất. Hoặc, người dùng có thể lựa chọn ghế xoay tùy theo nhu cầu sử dụng.  

Combo bàn ghế làm việc đơn giản
Combo bàn ghế làm việc đơn giản

Bàn ghế làm việc liền giá sách 

Thiết kế combo bàn ghế làm việc độc đáo này đòi hỏi người dùng tốn thêm một số chi phí nhưng sẽ mang lại rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Bạn có thể sắp xếp sách, dụng cụ làm việc một cách khoa học, đẹp mắt. Bàn làm việc này thường có sẵn ghế đi kèm tạo thành cặp chứ không chỉ là những thiết kế riêng lẻ. Nhờ vậy, tính đồng bộ của sản phẩm thiết kế bàn liền giá sách thu hút người dùng hơn cả.

Combo bàn ghế làm việc liền giá sách
Combo bàn ghế làm việc liền giá sách

>> Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà hợp phong thủy, tiền vào như nước

Combo bàn ghế làm việc tại văn phòng 

Bàn ghế dành cho giám đốc

Bàn ghế giám đốc luôn phải đảm bảo tiêu chí chất lượng vì đây là nơi làm việc của lãnh đạo công ty. Thông thường, với văn phòng giám đốc, bàn ghế sẽ được đặt làm với chất lượng cao. Chất liệu được ưa chuộng là bàn gỗ – thường là gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác bề thế, sang trọng. Còn thiết kế ghế được ưa dùng trong văn phòng giám đốc là ghế xoay da đa dạng tính năng.

Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về bảng chữ cái tiếng Anh cho bé

Dù giá cả của combo bàn ghế giám đốc tương đối đắt đỏ nhưng hầu hết các doanh nghiệp đều sẵn sàng ngân sách để đầu tư. Bộ sản phẩm này thể hiện được vị thế hàng đầu của lãnh đạo lẫn công ty.

Combo bàn ghế làm việc lãnh đạo
Combo bàn ghế làm việc lãnh đạo

>> Tư vấn thiết kế phòng giám đốc sang, đẹp và hợp phong thuỷ

Bàn ghế dành cho nhân viên

Bàn ghế cho nhân viên được sản xuất và cung cấp rộng rãi trên thị trường nên không khó để bạn có thể tìm kiếm một mẫu thiết kế ghế phù hợp với văn phòng công ty. Thông thường bàn làm việc tại công ty sẽ tạo thành một khối kết nối với nhau và được phân tách bởi những vách ngăn để thuận tiện cho việc tạo không gian riêng cho nhân viên. 

Ghế và bàn được thiết kế đi kèm với cùng một màu sắc. Thiết kế ghế có thể chân quỳ hoặc chân xoay. Cả bộ combo bàn ghế làm việc của nhân viên thường có phong cách hiện đại và đồng bộ giữa bàn và ghế, giúp văn phòng thêm chuyên nghiệp.

Combo bàn ghế làm việc nhân viên 
Combo bàn ghế làm việc nhân viên 

Bàn ghế dùng trong phòng họp

Phòng họp là không gian yêu cầu sự yên tĩnh và đòi hỏi sự tập trung cao độ của mọi người. Tại phòng họp, người ta thường bố trí một bàn hội nghị dài, rộng để tổ chức các cuộc họp và thảo luận.

Thông thường, bàn dùng trong phòng họp có bốn góc được mài nhẵn và bo tròn để tránh va chạm khi di chuyển. Đây cũng là thiết kế tinh tế cho nội thất phòng họp. Ghế ngồi được lựa chọn tùy theo nhu cầu người dùng. Nhưng thường thấy là ghế chân quỳ và ghế chân xoay. Nếu yêu thích sự yên tĩnh 100% thì ghế chân quỳ là lựa chọn tối ưu. Nhưng nếu muốn tạo ra cảm giác thoải mái cho nhân viên trong cuộc họp dài thì các công ty thường chọn ghế xoay.

Combo bàn ghế làm việc phòng họp
Combo bàn ghế làm việc phòng họp

>> Đâu là tiêu chuẩn lựa chọn bàn phòng họp chính xác nhất

Kết luận

Combo bàn ghế làm việc dù ở văn phòng hay tại nhà cũng cần được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận. Hy vọng qua những gợi ý của Vito, quý khách hàng đã có thêm kinh nghiệm để lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp với mong muốn, nhu cầu của bản thân. Bạn có thể tham khảo thêm các thiết kế bàn ghế văn phòng mới nhất tại nội thất Vito.

Nội thất nhập khẩu Vito  Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *