Bật mí ngay top 3 bàn làm việc Thanh Hoá cao cấp nhất

Nội thất văn phòng là yếu tố không thể thiếu trong mỗi phòng làm việc của các doanh nghiệp. Nó không chỉ là bộ mặt của công ty mà còn giúp nhân viên làm việc hiệu quả, chất lượng. Bài viết sau đây, Nội thất Vito xin bật mí top 3 bàn làm việc Thanh Hóa cao cấp nhất được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Mời bạn cùng tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn bàn làm việc phù hợp

Để lựa chọn bàn làm việc Thanh Hóa phù hợp, khách hàng cần xác định các tiêu chí sau:

Mục đích sử dụng

Xác định mục đích sử dụng giúp bạn lựa chọn thiết kế phù hợp và tiết kiệm. Mỗi doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, mỗi nhân viên đảm nhận công việc riêng. Vì thế, từng khách hàng, từng phòng ban khác nhau sẽ lựa chọn bàn văn phòng khác nhau.

Bàn làm việc phù hợp với giám đốc công ty
Bàn làm việc phù hợp với giám đốc công ty

Phòng hành chính, nhân sự thường làm việc với số lượng sổ sách, giấy tờ lớn. Vì thế, bạn nên ưu tiên mẫu sản phẩm rộng rãi, tích hợp tủ tài liệu, hộc treo, ngăn kéo.

Phòng kinh doanh thường xuyên sử dụng vi tính, điện thoại, máy tính nên sử dụng thiết kế có khay đựng bàn phím và kệ CPU.

Phòng kỹ thuật, sáng tạo cần sự sáng tạo và tập trung khi làm việc nên lựa chọn mẫu bàn tối giản. Thiết kế càng đơn giản các chi tiết càng tạo sự hứng thú và trí não hoạt động.

Phòng lãnh đạo, giám đốc thể hiện bộ mặt và hình ảnh của doanh nghiệp. Vì thế, những thiết kế to lớn, đồ sộ, bề thế sẽ góp phần khẳng định phong thái uy nghiêm của người lãnh đạo và hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.

Màu sắc và chất liệu

Nội thất Vito mang đến nhiều mẫu bàn làm việc cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Vách ngăn – giải pháp giá rẻ tiết kiệm diện tích văn phòng

Các chất liệu bàn văn phòng bao gồm:

  • Bàn làm việc gỗ tự nhiên: Cao cấp, sang trọng, độ bền vượt trội.
  • Bàn làm việc gỗ công nghiệp: Đẹp mắt, hiện đại.
  • Bàn làm việc chân sắt: Chịu lực tốt, trẻ trung, thanh mảnh.

Các chất liệu được xử lý kỹ lưỡng và trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên thiết kế bền đẹp. Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ chia thành phân khúc cao cấp hoặc giá rẻ phù hợp với điều kiện tài chính của doanh nghiệp.

Không chỉ chú ý lựa chọn chất liệu bàn làm việc Thanh Hóa, bạn cần quan tâm đến yếu tố màu sắc. Bộ sưu tập sản phẩm với đa sắc màu mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Một vài gợi ý dành cho bạn như:

  • Bàn làm việc nâu gỗ: Màu sắc trung tính, thích hợp với hầu hết các văn phòng hiện đại. Thiết kế mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian.
    Thiết kế màu nâu gỗ trầm tĩnh và sang trọng
    Thiết kế màu nâu gỗ trầm tĩnh và sang trọng
  • Bàn làm việc xám ghi: Màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa với mọi không gian. Sắc màu tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nhìn.
  • Bàn làm việc vàng nâu: Gam màu mang lại sự trẻ trung và tươi sáng cho văn phòng. Thiết kế phù hợp với các nhân viên hiện địa và năng động.

Kích thước 

Đừng bỏ qua yếu tố kích thước khi chọn mua bàn làm việc. Nhà sản xuất tạo ra nhiều kích thước nội thất khác nhau đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Bạn cần chú ý về độ cao của bàn văn phòng. Để phù hợp với chiều cao trung bình của người trưởng thành Việt Nam, khách hàng nên ưu tiên thiết kế có chiều cao tối thiểu 75cm. Một số mẫu bàn làm việc có chiều cao 76cm, 77cm cũng khá lý tưởng. Ở độ cao này, bạn dễ dàng tìm được ghế làm việc phù hợp mang lại tư thế ngồi thoải mái và chất lượng nhất.

Chiều rộng và chiều dài bàn làm việc phụ thuộc vào từng thiết kế riêng. Chiều rộng của sản phẩm dao động 50cm đến 90cm mang đến sự rộng rãi và thoải mái cho người dùng. Chiều dài của thiết kế thay đổi từ 80cm đến 400cm. Mặt bàn rộng lớn giúp nhân viên sắp xếp và làm việc thuận lợi và dễ dàng.

Tùy vào nhu cầu và đặc điểm công việc để mỗi khách hàng có sự lựa chọn kích thước bàn làm việc phù hợp.

Top 3 bàn làm việc Vito Furniture cao cấp nhất

Nội thất Vito cung cấp đầy đủ mẫu bàn làm việc Thanh Hóa để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Chúng tôi cập nhật các thiết kế mới nhất, thời thượng nhất. Đơn vị đảm bảo mang tới hàng chính hãng, chất lượng hoàn hảo với mức giá tốt nhất thị trường.

Mời bạn tham khảo top 3 thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây:

Bàn lãnh đạo Latona ZY-B15A

Văn phòng giám đốc hiện đại và trẻ trung sẽ thích ngay mẫu bàn lãnh đạo tuyệt vời này của Vito Furniture. Thiết kế cao cấp, sang trọng nhưng cũng không kém phần mềm mại và tinh tế. Sản phẩm tô điểm không gian làm việc ấn tượng, chuyên nghiệp cũng như hình ảnh lãnh đạo sang chảnh.

Mẫu thiết kế đẳng cấp trong văn phòng lãnh đạo
Mẫu thiết kế đẳng cấp trong văn phòng lãnh đạo

Bàn làm việc được làm từ gỗ cao cấp phủ melamine chất lượng. Chất liệu gỗ đạt tiêu chuẩn E1, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được xử lý kỹ lưỡng nên chống cong vênh, mối mọt và ẩm mốc tốt.

Có 3 kích thước bàn làm việc Latona để khách hàng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu sử dụng và diện tích văn phòng để bạn tham khảo:

  • Bàn giám đốc dài 180cm x rộng 180cm x cao 75cm
  • Bàn giám đốc dài 220cm x rộng 180cm x cao 75cm
  • Bàn giám đốc dài 280cm x rộng 180cm x cao 75cm

Thiết kế có tủ phụ đi kèm với kích thước dài 180cm x rộng 55cm x cao 63cm. Bạn có thể đặt ở bên trái hoặc bên phải bàn làm việc. Tủ phụ giúp người dùng thoải mái lưu trữ tài liệu. Với ngăn khóa mật mã 3 chữ số giúp lãnh đạo cất giữ hồ sơ, hợp đồng quan trọng an toàn.

Bàn làm việc 4 người Talia TY-A093

Với những văn phòng làm việc theo tổ, nhóm thì Nội thất Vito khuyên nên sử dụng module bàn làm việc. Chẳng hạn như bàn làm việc Thanh Hóa 4 người dưới đây là một giải pháp tối ưu hiệu quả dành cho khách hàng.

Sản phẩm có kích thước dài 240cm x rộng 120cm x cao 75cm chia thành 4 vị trí đối diện nhau. Giữa mỗi chỗ ngồi được ngăn cách nhau bằng vách ngăn nhôm lửng. Mỗi nhân viên có không gian riêng tư để tập trung làm việc nhưng vẫn sẵn sàng trao đổi, hỗ trợ nhau khi cần thiết.

Thiết kế được làm từ gỗ MFC phủ melamine dày 25mm. Gỗ chống xước, chống thấm nước và chống ẩm mốc tốt. 

Khung bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp nên chống han gỉ hiệu quả. Bạn không cần lo lắng về vấn đề cong vênh, hao mòn sau thời gian dài sử dụng.

Module bàn làm việc 4 người linh hoạt
Module bàn làm việc 4 người linh hoạt

Toàn bộ sản phẩm được sơn màu trắng trang nhã và tinh tế. Thiết kế mang đến hình ảnh trẻ trung, năng động cho văn phòng hiện đại.

Bàn nhân viên A180B

Đây là mẫu bàn làm việc đơn giản phù hợp với mọi văn phòng hiện nay. Thiết kế có khả năng gấp gọn khi không sử dụng nên tiết kiệm diện tích hiệu quả. Với những văn phòng có diện tích khiêm tốn thì đây là sự lựa chọn tối ưu hoàn mỹ nhất.

Thiết kế có kích thước dài 120cm x rộng 60cm x cao 75cm. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng tối thiểu của nhân viên văn phòng. Bạn có thể đặt máy tính, tài liệu để làm việc thuận lợi.

Sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp MFC và thép cao cấp tạo nên sản phẩm chất lượng cao. Gỗ dày 25mm được phủ melamine màu vân gỗ sang trọng. Thép sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn và lịch lãm.

Đặc biệt, chân bàn có bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện. Thiết kế còn có yếm bàn bằng sắt giúp người ngồi thoải mái.

Bàn có thể được ghép lại với nhau thành bàn lớn
Bàn nhân viên gấp gọn có bánh xe di chuyển

Đừng bỏ lỡ mẫu bàn làm việc Thanh Hóa cao cấp để làm việc hiệu quả và chất lượng. Đừng quên liên hệ với Nội thất Vito để được tư vấn và gợi ý thiết kế phù hợp nhất với văn phòng của mình.

Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ Vito trong thời gian qua, sự hài lòng của bạn là thước đo đánh giá uy tín của chúng tôi!

Hệ thống toàn quốc của Vito hân hạnh phục vụ quý khách. Đến với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp tại Tầng 1, Tòa nhà CT3B, Mễ Trì Thượng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bạn cũng có thể gọi qua Hotline: 0973383163 – 0867.381.456 để được tư vấn trực tiếp.

Được phục vụ các bạn là hạnh phúc của chúng tôi.

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *