Ghế văn phòng Thái Bình chất lượng, tiết kiệm tại Nội thất Vito

Khi chọn lựa ghế làm việc tại Nội thất Vito, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như giá tốt của dòng nội thất quan trọng này. Chính vì lẽ đó mà ghế văn phòng Thái Bình nhận được sự tin tưởng và yêu thích của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Hãy dành một vài phút để tìm hiểu cụ thể về những trải nghiệm chất lượng và tuyệt vời khi trở thành khách hàng của Vito trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao ghế văn phòng Thái Bình chất lượng?

Ghế văn phòng Thái Bình mang thương hiệu Vito Furniture được đánh giá cao về mặt chất lượng. Lựa chọn sản phẩm chất lượng cực kỳ tốt với người sử dụng. Nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc với cường độ cao và thời gian dài, sử dụng mẫu ghế phù hợp sẽ mang lại sự thoải mái và tăng hiệu suất làm việc.

Ghế văn phòng ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình làm việc của nhân viên
Ghế văn phòng ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình làm việc của nhân viên

Hiểu được tầm quan trọng của ghế văn phòng, Nội thất Vito cung cấp các sản phẩm có chất lượng vượt trội. Thiết kế được tạo thành từ những chất liệu tốt nhất hiện nay, trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng cùng các khâu kiểm định khắt khe nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

Lựa chọn mẫu ghế làm việc của Vito, bạn sẽ hài lòng với độ bền cao, không han gỉ, mối mọt khi sử dụng. Có rất nhiều mẫu thiết kế đang chờ bạn so sánh và khám phá như sau:

Ghế chất liệu da thật

Một trong những chất liệu cao cấp nhất sản xuất nội thất chính là da thật. Chất liệu sang trọng này thường được các văn phòng lãnh đạo, giám đốc, trưởng phòng lựa chọn.

Da thật có ưu điểm bền cao, thoáng mát, càng sử dụng lâu càng bóng đẹp. Ghế da mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyền lực tuyệt đối cho người sử dụng cũng như không gian lắp đặt.

Cũng vì vẻ đẹp ấn tượng và đẳng cấp như vậy mà giá thành của ghế da thật khá cao. Khách hàng cần cân nhắc đến điều kiện tài chính của công ty để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ghế chất liệu giả da

Bên cạnh da thật thì giả da cũng là chất liệu được yêu thích trong sản xuất ghế văn phòng. Thiết kế có giá thành phải chăng hơn so với da thật nên được sử dụng phổ biến hơn. Bạn có thể tham khảo ghế da PU, ghế da simili,… với nhiều màu sắc đa dạng như đen, nâu, vàng, trắng, kèm…

Tìm hiểu thêm: Okal – Tất tần tật thông tin liên quan đến gỗ công nghiệp Okal

Tuy có giá thành rẻ nhưng ghế văn phòng Thái Bình giả da không hề thua kém sản phẩm da thật về chất lượng. Bề mặt giả da không thấm nước, mềm mại nên vừa dễ dàng vệ sinh vừa mang lại sự êm ái và thích thú cho người dùng.

Ghế giám đốc da PU cao cấp
Ghế giám đốc da PU cao cấp

Ghế chất liệu lưới

Hầu hết các văn phòng hiện nay đều yêu thích mẫu ghế chất liệu lưới hiện đại và thoáng mát. Thế mạnh của chất liệu này chính là không thấm hút mồ hôi, mát mẻ. Dù ngồi lâu trong hàng giờ liền vào mùa hè, ghế cũng không bí thấm khiến nhân viên khó chịu. Đặc biệt, sử dụng ghế lưới giúp bạn hạn chế các bệnh về đường hô hấp, hỗ trợ sức khỏe người dùng tốt nhất.

Ghế lưới có hai mẫu thiết kế là đệm và lưng ghế tách rời hoặc đệm liền với ghế. Phần tựa lưng được thiết kế ôm sát cơ thể giúp hỗ trợ chống nhức mỏi cơ, giúp người dùng thoải mái làm việc trong thời gian dài.

Ghế chất liệu nỉ

Bên cạnh da, lưới thì nỉ cũng là một chất liệu được sử dụng phổ biến trong nội thất văn phòng hiện nay. Ưu điểm của nỉ là sự êm ái, mềm mại và thoải mái. Giá cả của ghế nỉ cũng phải chăng nên được lòng khách hàng. Bộ sưu tập ghế nỉ có nhiều màu sắc, mẫu mã giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn sản phẩm tùy ý.

Tuy nhiên, khi sử dụng ghế nỉ, bạn sẽ cảm thấy khá nóng và bí. Vì thế, văn phòng nên sử dụng điều hòa, nhất là trong ngày hè oi bức để giúp nhân viên thoải mái.

Vì sao ghế văn phòng Vito tiết kiệm?

Bên cạnh chất lượng, ghế văn phòng Thái Bình còn chinh phục người dùng bởi sự tiết kiệm. Là đơn vị cung cấp nội thất uy tín hàng đầu hiện nay, Nội thất Vito mang đến những thiết kế nhập khẩu cao cấp với giá cả hợp lý. Đơn vị không sử dụng đại lý trung gian, đại lý cấp 1, cấp 2 nên giá bán ghế văn phòng khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo tốt nhất. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm với việc mua hàng chính hãng, giá hợp lý.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng với giá hợp lý
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng với giá hợp lý

Nội thất Vito nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế, người mua không phải lo lắng về vấn đề mua sai, mua nhầm, mua hớ khi đến với đơn vị.

Không những thế, bộ sưu tập ghế làm việc của Vito có nhiều phân khúc giá bán khác nhau. Từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng, bạn đều có cơ hội sở hữu mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của công ty.

Đơn vị thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng. Bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá chỉ bằng 80% – 90% so với giá bán niêm yết. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ.

Với những khách hàng quay trở lại mua sản phẩm lần tiếp theo, bạn sẽ được hưởng chiết khấu 5% trên hóa đơn. Nội thất Vito luôn hỗ trợ người tiêu dùng tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp của Nội thất Vito

Nội thất Vito xứng đáng là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm.

Tư vấn miễn phí

Tất cả khách hàng khi đến với Vito đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hiệu quả từ đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm. Các nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu từng mẫu ghế văn phòng Thái Bình sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Những giải pháp mà đơn vị cung cấp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa thiết kế ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng lẫn phong cách nội thất.

Dù là người có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm mua sắm đều tìm được món đồ phù hợp tại Nội thất Vito. Đơn vị giúp bạn rút ngắn thời gian và công sức mua hàng.

Khách hàng được tư vấn miễn phí mẫu ghế ngồi thích hợp
Khách hàng được tư vấn miễn phí mẫu ghế ngồi thích hợp

Bảo hành chính hãng

Có thể nói chính sách bảo hành sản phẩm luôn được các khách hàng quan tâm. Chế độ bảo hành là minh chứng cho chất lượng nội thất cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp.

Đến với Vito Furniture, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành chuyên nghiệp. 100% thiết kế có thời gian bảo hành tối thiểu 12 tháng. Một số dòng ghế làm việc cao cấp được bảo hành lên đến 36 tháng. Thời gian bảo hành lâu dài giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

Khi nội thất xảy ra vấn đề hư hỏng, bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Khách hàng có thể gửi sản phẩm về cửa hàng hoặc được nhân viên trực tiếp đến sửa chữa trong thời gian nhanh chóng.

Vận chuyển tận tâm

Vấn đề vận chuyển sản phẩm luôn khiến người mua lo lắng. Đặc biệt với những khách hàng ở xa thì quá trình vận chuyển nội thất sẽ gặp nhiều vấn đề và tốn chi phí hơn. Tuy nhiên, Nội thất Vito sẽ giải quyết dùm bạn vấn đề này một cách tốt nhất.

Các đơn hàng ở Thái Bình sẽ chịu mức phí vận chuyển chung là 100.000 đồng. Đơn vị sẽ liên hệ với nhà vận chuyển uy tín hỗ trợ bạn nhận hàng tận nơi, an toàn, nhanh chóng. Khách hàng sẽ nhận đúng số lượng hàng, mẫu mã sản phẩm đúng theo yêu cầu.

Khách hàng được nhận sản phẩm tận nơi, an toàn và nhanh chóng
Khách hàng được nhận sản phẩm tận nơi, an toàn và nhanh chóng

Nếu bạn muốn sở hữu ghế làm việc chất lượng, tiết kiệm, đừng bỏ qua Nội thất Vito. Đơn vị đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng muốn lựa chọn ghế văn phòng Thái Bình bền đẹp, ưng ý. 

>> Lựa chọn nội thất văn phòng Thái Bình tại Nội thất Vito

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *