Xu hướng ghế văn phòng Bắc Ninh 2022 không nên bỏ qua

Bên cạnh bàn làm việc thì ghế ngồi là một phần quan trọng không thể thiếu trong nội thất văn phòng. Lựa chọn sản phẩm chất lượng, đẹp mắt mang lại sự thoải mái và vui vẻ cho người sử dụng. Những mẫu ghế văn phòng Bắc Ninh còn góp phần thể hiện tính thẩm mỹ cũng như sự chuyên nghiệp cho công ty. vậy trong năm 2022, xu hướng lựa chọn ghế làm việc của các doanh nghiệp là gì? Đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Xu hướng ghế văn phòng 2022

Xu hướng ghế nhân viên văn phòng

Ghế văn phòng Bắc Ninh dành cho nhân viên 2022 có thiết kế hiện đại, đơn giản nhận được nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Mẫu ghế xoay có bánh xe được yêu thích hơn cả bởi tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển. Sản phẩm còn có thể nâng hạ độ cao sao cho phù hợp với vóc dáng người sử dụng giúp bạn thoải mái và tự tin nhất khi ngồi.

Xu hướng ghế xoay văn phòng được các doanh nghiệp ưa chuộng
Xu hướng ghế xoay văn phòng được các doanh nghiệp ưa chuộng

Bên cạnh đó, thiết kế còn có phần tựa lưng chất lượng mang đến trải nghiệm dễ chịu và êm ái cho người dùng. Tựa lưng ôm sát cột sống hạn chế các vấn đề đau lưng, đau vai, mỏi cổ trong thời gian dài sử dụng. Đệm ngồi sử dụng đệm mút mật độ cao mang lại sự êm ái, dễ chịu cho nhân viên.

Xu hướng ghế ngồi phòng giám đốc

Các thiết kế ghế ngồi cho giám đốc có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước. Trong năm 2022, các doanh nghiệp có xu hướng ưa chuộng các mẫu ghế làm việc cao cấp, hiện đại và sang trọng. Kích thước ghế giám đốc thường lớn hơn ghế dành cho nhân viên. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ nhận biết được đây là món đồ dành cho cấp lãnh đạo công ty chứ không phải cho nhân viên bình thường.

Thiết kế mạnh mẽ, bề thế, thể hiện quyền lực của người đứng đầu doanh nghiệp. Sản phẩm được tạo thành từ những chất liệu tốt nhất nên đảm bảo chất lượng vượt trội. Khi sử dụng sản phẩm, giám đốc cảm thấy tự tin, thoải mái và vững vàng.

Chất liệu ghế được các giám đốc yêu thích là khung gỗ tự nhiên và bọc da. Phần khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên đảm bảo mạnh mẽ, chắc khỏe và an toàn. Da thật/da PU bọc bên ngoài mang lại hình ảnh đẳng cấp, sang trọng và quyền uy cho người sử dụng.

Xu hướng ghế phòng họp

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế văn phòng Bắc Ninh hợp xu hướng 2022 thì đừng bỏ qua các thiết kế chân quỳ. Đây là mẫu ghế tạo cảm giác vững vàng, ổn định cho người sử dụng. Vì ít chuyển động như mẫu ghế xoay nên ghế chân quỳ mang lại sự tập trung tốt nhất cho nhân viên. Hơn nữa, thiết kế còn mang lại sự sang trọng và lịch sự cho phòng họp.

Ghế chân quỳ phòng họp được yêu thích 2022
Ghế chân quỳ phòng họp được yêu thích 2022

Doanh nghiệp có thể lựa chọn ghế chân quỳ da hoặc ghế chân quỳ lưới đều mang lại sự thoải mái cho người dùng. Trong khi ghế da thể hiện hình ảnh đẳng cấp, uy nghiêm cho phòng hội nghị thì ghế lưới tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho cuộc họp kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ.

Tìm hiểu thêm: Nhân viên văn phòng nên chọn mua ghế xoay lưới như thế nào?

Gợi ý những mẫu ghế văn phòng tốt nhất 2022

Dựa trên những xu hướng nội thất hot 2022 trên, các doanh nghiệp sẽ tìm ra được mẫu ghế văn phòng phù hợp. Dưới đây là những gợi ý mà bạn không nên bỏ qua để kiến tạo không gian làm việc chất lượng và hiện đại.

Ghế xoay da giám đốc

Dòng ghế lãnh đạo da bò luôn nhận được sự yêu thích và tin dùng của các doanh nghiệp hiện nay. Thiết kế có kiểu dáng cổ điển, mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho văn phòng lãnh đạo.

Mẫu ghế xoay Anthea có kích thước rộng 81cm x sâu 77cm x cao 105cm giúp người ngồi thoải mái và dễ chịu suốt ngày dài. Sản phẩm có kiểu dáng bề thế và to lớn, thể hiện sự uy nghi và oai phong của giám đốc công ty.

Đệm lưng có đường may hình ô trám vừa giúp thiết kế đẹp mắt, anas tượng vừa giúp người ngồi mát xa và thoải mái. Đệm ngồi là lớp bọt biển nguyên sinh mật độ dày dặn mang đến trải nghiệm hoàn toàn êm ái và dễ chịu.

Thanh thủy lực của ghế văn phòng Bắc Ninh được chứng nhận an toàn đảm bảo sự chắc chắn cho người dùng. Bạn dễ dàng thay đổi độ cao của ghế phù hợp với chiều cao bàn làm việc cũng như vóc dáng của mình một cách nhanh chóng.

Ghế da nhập khẩu mang lại hình ảnh cao cấp và sang trọng cho giám đốc
Ghế da nhập khẩu mang lại hình ảnh cao cấp và sang trọng cho giám đốc

Sự kết hợp giữa tay vịn bọc da và vát ghế uốn cong giúp người ngồi thoải mái và thích thú. Bạn có thể lựa chọn hai mã màu cafe và đen phù hợp với tính cách giám đốc cũng như phong cách nội thất không gian.

Ghế lưới văn phòng

Trong khi văn phòng giám đốc ưa chuộng mẫu ghế da sang trọng thì phòng nhân viên lại cực kỳ yêu thích mẫu ghế lưới thoáng mát. 

Sản phẩm được làm từ những chất liệu tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt và tuổi thọ lâu dài. Khung nhựa nguyên sinh được uốn khéo léo giúp nâng đỡ phần lưng hiệu quả. Nhờ đó mà nhân viên giảm thiểu các vấn đề đau nhức mỏi cơ thể dù phải sử dụng trong thời gian dài.

Chất liệu lưới với hàng trăm lỗ thoát khí chống tích nhiệt và ẩm mốc tốt. Vì thế, vào những ngày hè nóng nực, bạn vẫn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ngồi trên ghế làm việc.

Thiết kế có phần tay vịn độc đáo phù hợp với chiều dài cánh tay. Nhờ nâng đỡ tay, chống căng mỏi cơ vai, cơ tay mà nhân viên luôn cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn kể cả trong lúc làm việc và nghỉ ngơi.

Mẫu ghế chân xoay lưới hiện đại và trẻ trung
Mẫu ghế chân xoay lưới hiện đại và trẻ trung

Bạn có thể tham khảo 2 dòng ghế lưới là ghế chân quỳ và ghế chân xoay sao cho phù hợp với không gian làm việc. Với những văn phòng có diện tích rộng lớn thì mẫu ghế chân quỳ cố định tạo nên sự chắc chắn và cố định. Trong khi đó ghế chân xoay linh hoạt giúp tiết kiệm diện tích cho không gian làm việc khiêm tốn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu ghế văn phòng Bắc Ninh màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo dòng ghế màu sáng như vàng, xanh, trắng… cho những văn phòng hiện đại, trẻ trung. Còn với những không gian truyền thống, cổ điển thích hợp mẫu ghế màu đen, xám.

Ghế chân quỳ phòng họp

Phòng họp là nơi diễn ra những cuộc bàn bạc, thảo luận quan trọng của các công ty. Đây cũng là không gian thể hiện hình ảnh, bộ mặt của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng. Chính vì vậy, lựa chọn mẫu ghế phòng họp phù hợp là điều cực kỳ quan trọng nhận được sự quan tâm của các công ty hiện nay.

Mẫu ghế phòng họp chân quỳ luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các khách hàng hiện nay. Thiết kế có phần chân cố định, không gây tiếng động nên tạo được sự tập trung tối đa cho người dùng. Hơn nữa, sản phẩm góp phần mang lại không gian sang trọng và cao cấp cho phòng họp.

Thép chất lượng cao được sử dụng để tạo phần khung ghế chắc chắn và an toàn. Khung thép chịu lực tốt, khó cong vênh, nứt gãy dưới tác động từ bên ngoài, tạo sự vững chãi và khỏe khoắn cho người dùng.

Bạn có nhiều sự lựa chọn về màu sắc ghế chân quỳ phòng họp sao cho phù hợp với tính chất công việc. Mẫu thiết kế với màu kem phối nâu nhã nhặn mang lại hình ảnh trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng cho văn phòng. Hay sản phẩm màu nâu, cafe, đen, xám cổ điển thể hiện hình ảnh lịch sự và chuyên nghiệp.

Thiết kế lịch lãm và sang trọng cho phòng họp
Thiết kế lịch lãm và sang trọng cho phòng họp

Ghế chân quỳ có thể bọc da hoặc bọc lưới tùy theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn mẫu ghế bọc da PU sang trọng, bọc lưới thoáng mát giúp người ngồi thoải mái tinh thần và đưa ra những quyết định tốt nhất cho sự phát triển công ty.

Nội thất Vito không ngừng cập nhật những mẫu ghế văn phòng Bắc Ninh mới nhất, hợp xu hướng nhất để phục vụ khách hàng. Vì thế, nếu đang tìm kiếm thiết kế ưng ý và phù hợp nhất, đừng quên liên hệ với cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo.

>> Xem ngay nội thất văn phòng Bắc Ninh hiện đại tại Nội thất Vito

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *