Nhà phân phối nội thất văn phòng Nam Định uy tín nhất

Bạn đang tìm kiếm nhà phân phối nội thất văn phòng Nam Định uy tín nhất? Bạn muốn thiết kế không gian làm việc hiện đại, hiệu quả và ấn tượng? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau để tìm hiểu thông tin quan trọng nhé.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất uy tín, chất lượng

Để chọn ra địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng Nam Định chất lượng, bạn cần xem xét các tiêu chí sau:

Thương hiệu uy tín

Một đơn vị có thương hiệu uy tín sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng. Sự đánh giá từ người tiêu dùng chính là cách tốt nhất để bạn xác định đây có phải là sự lựa chọn chính xác. Bên cạnh đó, người mua cần quan tâm đến kiểu dáng, phong cách lẫn giá cả sản phẩm để có sự đánh giá tổng thể khách quan.

Nội thất đến từ thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng vượt trội

Một thương hiệu uy tín cung cấp đa dạng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các thiết kế mang đậm dấu ấn phá cách, sáng tạo và có giá cả phong phú. 

>> Chính sách vận chuyển của Vito tại Nam Định

Nội thất chuyên biệt hóa

Khi có nhu cầu về nội thất văn phòng, bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp sản phẩm chuyên biệt. Có rất nhiều siêu thị, cửa hàng bán nhiều mặt hàng cùng lúc mà không có sự chuyên biệt nào. Điều này dẫn đến việc khó khăn trong mua sắm cho người tiêu dùng.

Khách hàng nên tìm đến showroom chuyên về nội thất văn phòng để được tư vấn và tham khảo thiết kế phù hợp. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về chất liệu cũng như kiểu dáng sản phẩm hơn. Các thiết kế được trưng bày giúp người dùng trải nghiệm trước khi quyết định.

Nội thất văn phòng có gu

Nội thất chính là hình ảnh đại diện và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Chính vì vậy, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn sở hữu món đồ chất lượng, đẹp mắt và thời thượng. Bạn cần tìm đến địa chỉ cung cấp uy tín, tập hợp nhiều mẫu thiết kế hiện đại và cá tính để lựa chọn dễ dàng.

Tìm hiểu thêm: KỆ ĐA NĂNG CAO CẤP TẠI NỘI THẤT VITO

Tổng hợp những tiêu chí trên, Nội thất Vito chính là điểm đến không nên bỏ qua dành cho các khách hàng có nhu cầu về nội thất văn phòng Nam Định. Đơn vị trong nhiều năm qua đã trở thành người đồng hành tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp trong việc kiến tạo không gian làm việc đẹp, chất và sang.

Tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng phù hợp

Sau khi lựa chọn được đơn vị cung cấp nội thất uy tín, chất lượng, doanh nghiệp cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với các tiêu chí quan trọng sau:

Sản phẩm giàu tính thẩm mỹ

Tính thẩm mỹ là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi lựa chọn nội thất văn phòng. Khách hàng có thể mua sắm sản phẩm tùy thuộc vào sở thích, mong muốn của mình nhưng phải đảm bảo sự hài hòa và thống nhất.

Lựa chọn thiết kế đẹp mắt, hiện đại

Tính thẩm mỹ của sản phẩm còn phải tạo được cảm hứng cho nhân viên làm việc. Người sử dụng nội thất phải có được kích thích và sáng tạo trong suốt thời gian dài làm việc.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ của nội thất, khách hàng cần chú trọng đến phong cách không gian. Mỗi văn phòng định hướng thiết kế khác nhau sẽ phù hợp với mẫu sản phẩm khác nhau. Từ đó, người tiêu dùng có sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc nội thất sao cho hài hòa và cân đối.

Sản phẩm đáp ứng công năng sử dụng

Nội thất chính là sự trợ giúp đắc lực cho người dùng trong suốt quá trình làm việc. Chính vì thế mà khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần tìm kiếm những mẫu thiết kế đáp ứng công năng yêu cầu. Mỗi phòng ban khác nhau, mỗi người dùng khác nhau sẽ phù hợp với những sản phẩm khác nhau.

Với văn phòng rộng lớn, bạn dễ dàng tìm kiếm mẫu bàn ghế phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo bàn làm việc 3m, 3m6, 4m cùng với mẫu ghế xoay sang trọng và linh hoạt. Ngược lại, với không gian khiêm tốn, khách hàng nên ưu tiên nội thất văn phòng Nam Định nhỏ gọn và đa năng như bàn làm việc 1m2, 1m8 cùng ghế chân quỳ, ghế gấp gọn…

Tùy thuộc vào đặc điểm công việc của mỗi cá nhân để lựa chọn sản phẩm tương ứng. Với nhân viên kế toán, tài chính, nhân sự, số lượng hồ sơ làm việc rất lớn nên cần mẫu bàn lớn và tủ tài liệu hoặc hộc di động đi kèm. Trong khi đó, với những người làm việc trong lĩnh vực sáng tạo, kỹ thuật thì chỉ cần bàn làm việc đơn giản, hiện đại.

Lựa chọn nội thất đáp ứng công năng sử dụng

Sản phẩm phù hợp phong thủy

Hầu hết những người làm ăn đều rất quan tâm đến vấn đề phong thủy. Bởi vì yếu tố này ảnh hưởng rất lớn đến sự lớn mạnh và phát triển của doanh nghiệp. Vì thế, bạn cần tìm hiểu về phong thủy khi lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng.

Yếu tố phong thủy nội thất được thể hiện qua màu sắc, chất liệu lẫn kiểu dáng sản phẩm. Tùy thuộc vào mệnh, tuổi của người dùng để khách hàng lựa chọn thiết kế phù hợp. Và quan trọng nhất chính là lựa chọn sản phẩm hợp phong thủy với lãnh đạo, giám đốc công ty – những người có quyết định nhất trong một doanh nghiệp.

  • Người mệnh Kim nên chọn nội thất màu nâu, vàng, trắng, xám, đen, xanh lam. Bàn ghế tủ văn phòng được làm từ kim loại như sắt, inox có các góc nhọn sẽ giúp tăng vận khí cho chủ nhân. Không nên chọn nội thất làm từ gỗ.
  • Người mệnh Mộc phù hợp với màu sắc xanh lá, xanh lam, nâu, đen nên khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên ưu tiên các gam màu này. Nội thất nên có hình dáng uốn lượn, lượn tròn được làm từ gỗ, nhất là gỗ tự nhiên sẽ mang đến nhiều thuận lợi cho người mệnh Mộc.
  • Người mệnh Thủy hợp phong thủy với nội thất văn phòng Nam Định màu xanh nước biển, xanh lục, đen, xám, trắng. Bàn làm việc có hình tròn, hình trụ hoặc hình lượn sóng rất tốt cho người mệnh Thủy. Bạn nên lựa chọn sản phẩm làm từ kim loại, kính, gỗ để nhận nhiều may mắn và tài lộc.
  • Người mệnh Hỏa hợp mệnh với các sắc màu như đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá. Sử dụng nội thất có dạng thuôn dài, làm từ gỗ sẽ giúp chủ nhân may mắn và thành công trong công việc. Người mệnh Hỏa hạn chế sử dụng nội thất màu đen, xanh thẫm được làm từ kim loại, gốm sứ, thủy tinh…
Mẫu nội thất hợp phong thủy người mệnh Hỏa

  • Người mệnh Thổ nên lựa chọn sản phẩm màu đỏ, hồng, vàng, nâu đất. Thiết kế hình chữ nhật làm từ kim loại hoặc kính giúp bạn may mắn hơn trong công việc. Không nên sử dụng nội thất màu đen, xanh lục hoặc xanh nước biển.

Bài trí nội thất hợp lý

Lựa chọn và sắp xếp nội thất hợp lý, đồng bộ là một tiêu chí quan trọng để tạo nên phòng làm việc chất lượng. Bạn có thể tham khảo những cách sau:

  • Bàn làm việc: Doanh nghiệp có thể lựa chọn bàn làm việc không có máy tính hoặc bàn làm việc có máy tính. Tùy theo đặc trưng nghề nghiệp khác nhau để lựa chọn thiết kế phù hợp. Mẫu bàn có máy tính có kích thước lớn hơn nên đặt ở vị trí rộng rãi. 
  • Ghế văn phòng: Lựa chọn ghế giám đốc sẽ to và bề thế hơn so với ghế nhân viên. Ghế lãnh đạo thường sử dụng chất liệu sang trọng và cao cấp, chủ yếu là da thật hoặc đa PU. Mẫu ghế chân xoay được ưa chuộng hơn cả trong phòng lãnh đạo. Ngược lại, ghế nhân viên thường là ghế bọc nỉ, lưng lưới thông thoáng với kích thước vừa vặn mang lại sự thoải mái cho người ngồi.
  • Tủ tài liệu: Mỗi không gian văn phòng khác nhau sẽ phù hợp với loại tủ khác nhau. Mẫu tủ có chiều cao và bề ngang rộng nên đặt trong văn phòng có diện tích lớn. Như vậy sẽ giảm bớt sự trống trải của văn phòng. Ngược lại, không gian hẹp nên chọn tủ có chiều cao dài, bề ngang hẹp để tiết kiệm diện tích. Những mẫu tủ thấp hoặc tủ di động cũng là gợi ý phù hợp dành cho các văn phòng khiêm tốn.
Lựa chọn và bố trí nội thất phù hợp, tiện nghi

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn lựa chọn nhà phân phối nội thất văn phòng Nam Định chất lượng cũng như bí quyết xây dựng không gian làm việc đẹp, chất lượng, hiệu quả. Chúc cho doanh nghiệp của bạn phát triển vững vàng và thành công!

Đến ngay showroom của Vito để tham khảo và được tư vấn các mẫu nội thất văn phòng cao cấp nhé!

Mời bạn ghé qua Showroom của Nội Thất VITO tại Tòa nhà N07 – B1.2 Ngõ 2, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn cũng có thể gọi qua Hotline: 0987033318 – 0973383163 – 0867.381.456 để được tư vấn trực tiếp.

Được phục vụ các bạn là hạnh phúc của chúng tôi. 

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *