SOFA NỈ-NHẬP KHẨU CAO CẤP TẠI NỘI THẤT VITO 

Bạn đang muốn tìm kiếm một bộ ghế sofa nỉ cao cấp với chất lượng bền đẹp với thời gian. Một địa chỉ bán sofa nỉ uy tín, chất lượng, giá rẻ phải chăng; đa dạng mẫu mã. Một địa chỉ bán hàng có nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn… hãy đến ngay với nội thất VITO đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. 

Sofa nỉ cao cấp nhập khẩu tại nội thất VITO sẽ không làm bạn thất vọng 
Sofa nỉ cao cấp nhập khẩu tại nội thất VITO sẽ không làm bạn thất vọng 

Sofa nỉ là gì? 

Sofa nỉ đang là một món đồ nội thất phòng khách được lựa chọn nhiều trong các gia đình hiện đại ngày nay. Sofa nỉ là một bước tiến mới, thay thế cho ngành công nghiệp da. Mang ưu thế về tiết kiệm chi phí cũng như bảo vệ động vật.Người dùng khi sử dụng sofa nỉ thường có cảm giác êm ái dễ chịu. Mùi thơm của vải và độ êm ái của nệm sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều sau ngày dài mệt mỏi. 

Sofa nỉ có gì khác với sofa thường?

Sofa nỉ có cấu tạo khác với các loại sofa vải thường: bề mặt của chất liệu nỉ được làm bằng nhiều sợi lông li ti với độ cao tùy từng loại khác nhau. Độ cao của nỉ dao động từ 0.01-0.02mm và chất liệu nỉ trên bề mặt có hai chiều. Khi vuốt nỉ trên bề mặt sẽ có màu khá đẹp, còn vuốt ngược lại thì sẽ thấy có màu khác. Điều này tạo nên những sản phẩm sofa thú vị, hấp dẫn riêng cho người sử dụng. 

Ưu điểm của sofa nỉ? 

  • Vải nỉ có sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn đặc biệt. Tùy vào sở thích mỗi người thì nội thất VITO sẽ cung cấp các mẫu có màu sắc khác nhau.  
  • Dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giặt giũ, lau chùi, làm sạch. 
  • Chất liệu vải mềm mại, nhìn ấm áp, sang trọng và tinh tế. Vải nỉ thường có độ bền cao, độ dai, độ mài mòn cao.

Sofa nỉ bên nội thất VITO có gì đặc biệt ? 

Sau đây là các mẫu sofa nỉ bên nội thất VITO chúng tôi, hãy cùng xem sofa nỉ bên VITO khác gì với sofa nỉ thương hiệu khác nhé! 

Nhìn chung, Sofa nỉ bên nội thất VITO đều được làm từ chất liệu khung gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy, chất liệu nỉ của Bỉ, mút Việt Nhật K43 và có màu sắc đa dạng. 

Sofa góc nỉ SF14 

Sofa góc nỉ SF14- nội thất VITO 
Sofa góc nỉ SF14- nội thất VITO 

Sofa góc nỉ SF14 là một trong những mẫu sofa góc nỉ nhỏ gọn, hiện đại nhưng lại vô cùng đa năng. Mẫu thiết kế này hiện đang rất được ưa chuộng bởi tính nhỏ gọn thiên về hướng chung cư

Chi tiết sản phẩm: 

  • Chất liệu: được làm từ khung gỗ tự nhiên, được tẩm sấy kỹ càng giúp chống ẩm hiệu quả, chịu lực tốt.

Chất liệu nỉ có xuất xứ từ Bỉ, chống bai, xù và rút chỉ sau thời gian dài sử  dụng.

Chất ghế được làm từ gỗ tự nhiên, tiện tròn chắc chắn, đảm bảo an toàn khi ngồi nhiều người. 

Tìm hiểu thêm: Thành thạo kỹ năng làm việc nhóm giúp bạn chuyên nghiệp hơn trong công việc 
  • Cấu tạo: Mẫu sofa này gồm một đôn dài, một đôn góc chữ L giúp tiết kiệm diện tích phòng khách. 

Đệm mút Việt Nhật K43 đem lại cảm giác êm ái, an toàn như người mẹ ôm ấp đứa con của mình. Đệm lưng được nhấn nhá bằng nút cúc, tránh cảm giác đơn điệu, đảm nhiệm chức vụ massage cổ cho bạn. 

  • Màu sắc phối vô cùng nhẹ nhàng và bắt mắt, đem lại sự thoải mái cho gia chủ. Bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc để chúng tôi phối theo yêu cầu của bạn. 

Sofa nỉ cao cấp SF06

Sofa nỉ cao cấp SF06
Sofa nỉ cao cấp SF06

Sofa nỉ cao cấp SF06 là một trong những mẫu sofa nỉ cao cấp, hiện đại. Mẫu sofa này không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn mà còn là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.  

Kích thước: Ghế dài 190cm x 75cm 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Sofa nỉ cao cấp SF06 thuộc hệ sofa văng hiện đại, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, phù hợp với mọi không gian.
  • Chân ghế được làm bằng gỗ tiện tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần đệm lưng êm ái, massage cho người ngồi sau một ngày dài mệt mỏi.
  • Đệm rời dễ dàng vệ sinh, giặt giũ, đảm bảo an toàn sức khỏe của cả gia đình. Chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

Sofa nỉ cao cấp SF07

Sofa nỉ cao cấp SF07
Sofa nỉ cao cấp SF07

Chi tiết sản phẩm: 

  • Kích thước giống như SF06 là 190cm x 75cm.
  • Chân gỗ tiện tròn, chịu lực tốt, đảm bảo cho người dùng sự an toàn
  • Màu sắc hiện đại, sang trọng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo nhu cầu cá nhân.Đệm rời có thể nhắc ra vệ sinh dễ dàng, tháo giặt đơn giản
  • Sản phẩm đi kèm là hai gối tựa lưng êm ái, bạn có thể nghỉ ngơi ngay tại ghế sofa

Sofa cao cấp SF08.

Sofa nỉ cao cấp SF08
Sofa nỉ cao cấp SF08

Sofa nỉ cao cấp SF08 thuộc hệ ghế sofa nỉ thông minh có thể di chuyển bất cứ góc nào mà mình muốn. Thiết kế hiện đại, sang trọng chính là điểm nhấn của mẫu sofa này. Đây cũng là mẫu sofa được săn lùng nhất hiện nay. 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Kiểu dáng: ghế dài
  • Đôn gỗ thông minh dễ dàng di chuyển bất cứ nơi nào bạn muốn
  • Khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên, qua tẩm sấy kỹ càng đem đến một sản phẩm chất lượng. Chất liệu nỉ xuất xứ từ Bỉ chống bai xù hiệu quả, không bị sứt chỉ sau thời gian dài sử dụng. Đệm mút Việt Nhật K43 đàn hồi tốt, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng
  • Chân ghế được làm bằng gỗ tiện tròn, đảm bảo an toàn cho người dùng. Phần đệm lưng êm ái, massage cho người ngồi sau một ngày dài mệt mỏi
  • Chất liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường

Sofa nỉ cao cấp SF09

Sofa nỉ cao cấp SF09
Sofa nỉ cao cấp SF09

Sofa nỉ cao cấp SF09 thuộc hệ sofa văn hiện đại, đẳng cấp, là một trong những mẫu sofa đang được săn lùng nhất hiện nay. Mẫu sofa này nhỏ gọn, thường được đặt tại các chung cư có diện tích nhỏ.

Chi tiết sản phẩm: 

  • Chất liệu, cấu tạo và hình dáng giống như SF08
  • Sofa nỉ cao cấp SF09 thuộc hệ sofa văng hiện đại với màu sắc tinh khôi. Ghế được chia thành 3 đệm, phù hợp với gia đình có ít người
  • Mẫu sofa này thường được kết hợp với mẫu bàn trà đơn nhỏ gọn. 

Sofa nỉ cao cấp SF10

Sofa nỉ cao cấp SF10
Sofa nỉ cao cấp SF10

Sofa nỉ cao cấp SF10 thuộc hệ sofa nỉ cao cấp, màu sắc trang nhã, lịch sự hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian phòng khách hoàn hảo. Mẫu sofa này hiện vô cùng được ưa chuộng bởi công năng của sản phẩm. 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Đây là bộ sofa góc, tùy theo nhu cầu cũng như thiết kế của căn nhà mà bạn có thể lựa chọn mẫu sofa này.
  • Gối tựa lưng lớn, có kẻ rãnh ở giữa ôm gọn phần lưng, massage cho bạn.Tựa tay vuông chắc chắn, có thể là gối đầu để bạn thư giãn ngay trên ghế
  • Ngoài ra còn có thêm hai gối ôm nhỏ gọn để bạn ôm khi xem phim cùng gia đình. 

Sofa nỉ cao cấp SF11

Sofa nỉ cao cấp SF11
Sofa nỉ cao cấp SF11

Sofa nỉ cao cấp SF11 thuộc hệ sofa hiện đại, dành cho những gia đình mặt phố hay gia đình có phòng khách rộng. Mẫu sofa này hiện đang được săn lùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng. Lựa chọn bộ sofa này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Kích thước: ghế dài 2m; 1.6m và 0.8m. Khách hàng có thể lấy lẻ ghế theo yêu cầu.
  • Màu trắng tinh khôi càng tôn lên sự sang trọng trong ngôi nhà của bạn. 
  • Bộ sofa này bao gồm 3 phần: 1 văng dài 2m, 1 văng dài 1m6 và một ghế đôn dài 0,8m.
  • Mẫu sofa này phù hợp với nhà có nhiều người. Chân ghế được làm từ gỗ tự nhiên, tiện tròn, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Sofa nỉ cao cấp SF13. 

Sofa nỉ cao cấp SF13
Sofa nỉ cao cấp SF13

Sofa nỉ cao cấp SF13 là một trong những mẫu sofa văng đang được ưa thích nhất hiện nay. Mẫu sofa này được phối màu một cách tinh tế, phù hợp với những căn chung cư có phòng khách nhỏ. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu nào mà mình yêu thích. 

Chi tiết sản phẩm: 

  • Kích thước: ghế dài 180cm x 75cm. 
  • Sofa nỉ cao cấp SF13 hiện đại, thường được các nhà mặt phố hay chung cư có phòng khách nhỏ lựa chọn.
  • Chân ghế được tiện tròn chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người dùng, dù cho ngồi nhiều người.
  • Đệm rời dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, giặt giũ.
  • Ghế được cách điệu bởi những chiếc cúc đính hiện đại.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu sơ qua được những mẫu sofa nỉ cao cấp bên cửa hàng nội thất VITO, mẫu mã và sản phẩm rất đa dạng đúng không ạ. 

Tại sao bạn nên mua SOFA tại nội thất VITO?

  • Nội thất Vito là một trong những đơn vị hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu.Chúng tôi luôn tìm tòi những mẫu sofa mới nhất, được ưa thích trên thị trường về Việt Nam.
  • Chất liệu cũng như mẫu mã luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Thiết kế tinh tế, trẻ trung phù hợp với những mẫu nhà hiện đại.
  • Bạn có thể tự tay chọn lựa màu sắc phù hợp với ngôi nhà của mình. Sản phẩm tại nội thất Vito được bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời.
  • Tất cả sản phẩm tại nội thất Vito được khuyến mãi vận chuyển trong nội thành, hỗ trợ vận chuyển ngoại thành Hà Nội.
  • Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ làm hóa đơn, hợp đồng với những công ty có nhu cầu.

Khi đến với cửa hàng chúng tôi bạn sẽ không cần phải băn khoăn về giá thành; bên tôi luôn đi theo tiêu chí “ giá thành đi đôi với chất lượng sản phẩm”, hàng nhập khẩu luôn có giá thành cao hơn những sản phẩm nội thất trong nước nhưng không vì thế mà chúng tôi kéo giá lên cao ngất. Nội thất VITO chúng tôi luôn để giá thành ở mức trung bình không quá cao so với thu nhập của khách hàng. Những mẫu sofa nỉ chúng tôi đề trên giá giao động chỉ từ 6.500.000 cho đến 15.000.000 vnđ.

Bạn có thể tham khảo các mẫu sofa trên trang web: http://vito.vn/ hoặc gọi hotline:  0987033318 – 0973383163 – 0867.381.456 Khách hàng tại Hà Nội có thể tới xem trực tiếp tại địa chỉ: Ngõ 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Hoặc showroom: Tòa nhà N07 – B1.2 Ngõ 2, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Nội thất nhập khẩu VITOđẳng cấp vươn tầm thế giới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *