Tuyệt chiêu sở hữu bộ bàn ghế văn phòng phù hợp nhất

Chọn bộ bàn ghế văn phòng sao cho phù hợp nhất luôn là vấn đề được các cơ quan, doanh nghiệp quan tâm. Bộ bàn ghế không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng làm việc mà còn thể hiện bộ mặt của đơn vị. Vậy làm thế nào để sở hữu bàn ghế cực chuẩn, những tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn.

Lý do nên lựa chọn bộ bàn ghế văn phòng phù hợp?

Đối với bất kỳ đơn vị, cơ quan doanh nghiệp nào thì bộ bàn ghế văn phòng giữ một vai trò hết sức quan trọng. Nó là cơ sở vật chất phục vụ cho nhân viên làm việc hiệu quả và năng suất. Nhờ nó mà nhân viên có thể hoàn thành công việc thuận lợi và nhanh chóng.

Bàn ghế văn phòng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp
Bàn ghế văn phòng xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp

Ngoài ra, bàn ghế làm việc còn thể hiện phong cách cũng như hình ảnh của đơn vị. Với khách hàng, đối tác, thông qua sản phẩm mà bạn lựa chọn có thể đánh giá tác phong và tính cách của cả một doanh nghiệp. Bàn ghế làm việc đại diện cho thông điệp cũng như giá trị tư tưởng của đơn vị.

Vì thế, công ty cần sáng suốt lựa chọn bàn ghế văn phòng giá rẻ Hà Nội phù hợp nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Các nhân viên dành thời gian lên đến 8 tiếng mỗi ngày trên bàn làm việc. Bạn cần lựa chọn sản phẩm đẹp, chất lượng, phù hợp để đảm bảo chất lượng làm việc tốt nhất.

Điểm danh các bộ bàn ghế làm việc phổ biến hiện nay

Các doanh nghiệp, công ty thường cân nhắc và lựa chọn các dòng sản phẩm sau trong văn phòng:

Bộ bàn ghế làm việc nhân viên

Đây là thiết kế không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay. Sản phẩm phục vụ cho nhân viên làm việc, xử lý hồ sơ. Nhờ nó mà công việc của mọi người đảm bảo suôn sẻ, thuận lợi và có sự liên kết.

Thị trường mang đến nhiều mẫu bàn ghế văn phòng đẹp mà các đơn vị có thể tham khảo và lựa chọn. Có những sản phẩm phục vụ cho từng cá nhân hoặc module nhiều người. Tùy vào nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bộ bàn ghế họp văn phòng

Bộ bàn ghế họp được sử dụng trong phòng họp công ty, phục vụ cho các cuộc họp nội bộ hoặc cuộc đàm phán với đối tác. Thiết kế sở hữu kiểu dáng hiện đại, khoa học mang đến không gian chuyên nghiệp và sang trọng cho văn phòng. 

Tìm hiểu thêm: Có nên mua nội thất cũ? Kinh nghiệm lựa chọn đồ cũ chất lượng, hợp lý

Tùy vào số lượng người sử dụng và tính chất cuộc họp để đơn vị lựa chọn bộ bàn ghế văn phòng sao cho hợp lý nhất. Bạn có thể lựa chọn mẫu bàn họp hình chữ nhật, hình tròn, hình oval kết hợp với ghế xoay, ghế quỳ tạo nên phòng họp hoàn hảo nhất.

Bộ bàn ghế tiếp khách

Ở một số công ty hoặc văn phòng giám đốc sẽ xuất hiện mẫu bàn ghế tiếp khách đẹp và sang trọng. Sản phẩm được sử dụng nhằm phục vụ cho việc tiếp khách hàng, đối tác đến đơn vị tham quan, làm việc. 

Bộ sofa tiếp khách sang trọng và hiện đại
Bộ sofa tiếp khách sang trọng và hiện đại

Thông thường, doanh nghiệp có thể lựa chọn bộ bàn ghế gỗ, bộ bàn ghế sofa để tiếp khách. Các mẫu thiết kế này vừa đảm bảo lịch sự, sang trọng vừa mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn mẫu bàn ghế tiếp khách bằng gỗ cần lưu ý đến cách làm sạch bàn ghế gỗ. Dù giữ gìn đến mức nào thì việc bị bụi bẩn bám dính vào là điều khó tránh khỏi. Bạn nên tìm hiểu một số mẹo xử lý vết bẩn đơn giản và hiệu quả để bảo vệ chất lượng cũng như tính thẩm mỹ sản phẩm.

Bộ bàn ghế ăn văn phòng

Đối với các công ty lớn có hàng trăm, hàng ngàn nhân viên thì việc xây dựng phòng ăn, phòng nghỉ ngơi là điều cần thiết. Bởi thế nên sự xuất hiện bộ bàn ghế ăn là điều mà đơn vị cần lựa chọn.

Những mẫu bàn ghế ăn không chỉ phục vụ nhân viên ăn trưa mà còn là nơi để họ tám chuyện và nghỉ ngơi. Bạn cần chọn các mẫu bàn ghế nội thất văn phòng phù hợp với số lượng người dùng cũng như đáp ứng được các tiêu chí phù hợp với phong cách của doanh nghiệp. 

Bàn làm việc có hệ thống sạc

Các mẫu bàn ghế làm việc văn phòng hiện nay được tích hợp ổ cắm sạc ngay trên bàn. Kiểu thiết kế này không chỉ tăng tính thẩm mỹ, đảm bảo không gian làm việc hiện đại, gọn gàng mà còn giúp người dùng an tâm sử dụng. Một số mẫu sản phẩm có khả năng gấp gọn, có bánh xe giúp việc di chuyển đến vị trí khác vô cùng thuận lợi.

Module bàn làm việc

Không dừng lại ở những thiết kế bàn làm việc cá nhân, hiện nay, nhiều đơn vị đã lựa chọn module bàn làm việc với sự đa dạng và tiện lợi. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2, 4, 6, 8, thậm chí 10 người trong cùng một không gian. 

Bàn ghế phòng làm việc theo nhóm không chỉ giúp tiết kiệm diện tích văn phòng mà còn tạo mối liên kết, hỗ trợ công việc thuận lợi. Đây là sự lựa chọn thông minh dành cho những văn phòng nhỏ, các tổ, nhóm trong công ty.

Module bàn làm việc 4 chỗ ngồi tiện lợi và hiện đại
Module bàn làm việc 4 chỗ ngồi tiện lợi và hiện đại

Làm thế nào để sở hữu bộ bàn ghế văn phòng phù hợp?

Việc sở hữu bộ bàn ghế văn phòng sao cho phù hợp vừa khó vừa dễ. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản nếu bạn biết đến những lưu ý lựa chọn sau:

Chọn bàn ghế theo mục đích sử dụng

Như đã cung cấp ở trên, bàn ghế văn phòng được phân thành nhiều loại khác nhau. Vì thế, dựa vào mục đích sử dụng, bạn sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp. Lựa chọn kiểu dáng, kích thước cũng như chất liệu đáp ứng tính chất công việc khác nhau.

Đối với bàn làm việc giám đốc, bạn nên ưu tiên những mẫu thiết kế đồ sộ, sang trọng nhằm thể hiện phong thái cũng như sự chuyên nghiệp của người lãnh đạo. Giám đốc thường có văn phòng riêng nên bạn chọn thiết kế có sự khác biệt với các mẫu bàn ghế nhân viên. Những mẫu bàn ghế gỗ văn phòng có hoa văn cầu kỳ thường được các lãnh đạo ưu ái.

Đối với thiết kế dành cho nhân viên, bạn nên chọn mẫu ghế xoay để tạo cảm giác thoải mái trong suốt ngày dài làm việc. Sản phẩm tựa lưng êm ái, đệm ngồi mềm mại đảm bảo nhân viên có tư thế làm việc khoa học và dễ chịu. Mẫu ghế lưng cao, lưng trung phù hợp với vóc dáng của nhiều người giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, chiều cao ghế có thể linh hoạt thay đổi giúp bạn điều chỉnh sao cho tương ứng với chiều cao bàn làm việc.

Chọn kích thước bàn ghế chuẩn

Đối với bất kỳ không gian nào, nội thất cũng phải đảm bảo phù hợp với diện tích phòng. Bạn nên chú ý tới kích thước bộ bàn ghế làm việc văn phòng phải hài hòa và đồng đều với không gian. Nội thất phải tạo được sự cân đối về bố cục và đảm bảo tính thống nhất.

Trong văn phòng nhân viên, tất cả bàn ghế phải có chiều cao và kích thước đồng đều. Tránh việc lựa chọn thiết kế với nhiều mẫu sản phẩm tạo nên tính thiếu đồng bộ và thống nhất. 

Kích thước bàn ghế phải phù hợp với người sử dụng và diện tích văn phòng
Kích thước bàn ghế phải phù hợp với người sử dụng và diện tích văn phòng

Ngoài ra, kích thước của bàn phải đảm bảo sự hài hòa với kích thước của ghế. Bạn không nên chọn mẫu ghế đơn giản, nhỏ gọn cho bàn làm việc lớn, sang trọng. Tất cả phải đảm bảo sự kết hợp đẹp mắt và hợp lý.

Chọn chất liệu tối ưu

Thị trường mang đến nhiều bộ bàn ghế văn phòng dành cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, dù chọn lựa thiết kế nào, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Hãy đảm bảo mình sở hữu nội thất được làm từ vật liệu tốt, đảm bảo chất lượng cao, tuổi thọ lâu dài.

Có rất nhiều cơ sở sản xuất tối ưu hóa chi phí bằng cách sử dụng các nguyên liệu kém chất lượng, giá rẻ. Chính vì thế mà thiết kế tạo ra nhanh xuống cấp và dễ hư hại.

Nếu lựa chọn phải những mẫu sản phẩm này, bạn sẽ mất thêm tiền bạc và thời gian để sửa chữa, thay mới. Thậm chí, có những sản phẩm còn gây hại đến sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng. Hình ảnh của đơn vị cũng từ đó mà trở nên kém chuyên nghiệp và thiếu sự tin tưởng từ đối tác.

Vì thế, hãy sáng suốt mua bàn ghế văn phòng chất liệu tốt, bền bỉ. Thiết kế không chỉ giúp không gian làm việc sang trọng, hiện đại mà còn hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả, thuận tiện. Sự chuyên nghiệp của công ty cũng được thể hiện và nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ đối tác, khách hàng.

Tương ứng với các chất liệu khác nhau là giá bàn ghế văn phòng có sự khác nhau. Tùy vào điều kiện tài chính của doanh nghiệp để bạn có sự đầu tư thông minh và chính xác. Đừng ham rẻ để chọn thiết kế kém chất lượng cũng như không nên chọn lựa sản phẩm có giá quá cao so với khả năng.

Chú ý màu sắc, mẫu mã bàn ghế

Màu sắc, mẫu mã cũng là tiêu chí khá quan trọng khi lựa chọn bàn ghế văn phòng. Bạn có thể lựa chọn thiết kế phù hợp với sở thích của bản thân để tạo nên không gian làm việc đẹp mắt và hiệu quả. 

Mẫu mã bàn ghế giám đốc đồng bộ với nội thất xung quanh
Mẫu mã bàn ghế giám đốc đồng bộ với nội thất xung quanh

Những văn phòng hiện đại có nhân viên trẻ thường ưu tiên các thiết kế có màu sắc nổi bật, họa tiết cách điệu. Trong khi đó với những nhân viên lớn tuổi mặn mà với những sắc màu trung tính, trầm ấm, nhấn mạnh tính sang trọng, nhã nhặn.

Với sự đa dạng bàn ghế văn phòng giá rẻ trên thị trường giúp bạn có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến tính thẩm mỹ của sản phẩm để đảm bảo không gian làm việc phù hợp, đẹp mắt. Quá hời hợt trong việc lựa chọn bàn ghế sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh văn phòng cũng như tâm lý của nhân viên.

Tính thống nhất, đồng điệu trong không gian

Khi setup phòng làm việc, bạn cần đảm bảo bộ bàn ghế văn phòng phải có sự đồng bộ với các nội thất xung quanh. Chú trọng vào màu sắc và phong cách thiết kế để đảm bảo sự hòa hợp và giàu tính thẩm mỹ.

Với văn phòng có màu sắc sáng, bạn cũng nên ưu tiên bàn ghế có màu sắc tương đồng để tạo không gian thoải mái và dễ chịu.

Với không gian nhỏ hẹp, bạn nên ưu tiên các thiết kế vừa vặn để không gây nên sự bí bách, chật chội.

Với căn phòng lớn, hãy lựa chọn thiết kế có kích thước tương đồng. Tránh đặt bộ bàn ghế nhỏ sẽ bị lọt thỏm và lạc lõng giữa không gian rộng lớn.

Bên cạnh đó, khách hàng nên tham khảo phong cách nội thất chung của văn phòng để lựa chọn bàn ghế văn phòng Hà Nội phù hợp. Tùy vào từng không gian khác nhau để bạn lựa chọn thiết kế phong cách công nghiệp, phong cách công nghệ, phong cách nghệ thuật, phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển… tương ứng.

Giới thiệu các sản phẩm bàn ghế văn phòng mà khách hàng quan tâm

Đi vào chi tiết các thiết kế bàn ghế văn phòng, sau đây là những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

Ghế xoay văn phòng

Dòng ghế xoay văn phòng thuộc sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp hiện nay. Bạn có thể lựa chọn thiết kế tựa lưng lưới hoặc bọc da với nhiều màu sắc đa dạng. Sản phẩm mang tới vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian làm việc.

Mẫu ghế xoay đẳng cấp và sang trọng dành cho lãnh đạo
Mẫu ghế xoay đẳng cấp và sang trọng dành cho lãnh đạo

Nhờ đặc điểm chân xoay nên ghế làm việc mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và tiện lợi. Bạn có thể quay ngang, quay dọc để kết nối với đồng nghiệp mà không cần phải đứng lên ngồi xuống liên tục. Đây cũng là món đồ giúp nhân viên có thể thư giãn trong thời gian làm việc.

Đặc biệt, thiết kế có cần gạt điều chỉnh độ cao nên nhân viên có thể thay đổi độ cao ghế phù hợp với chiều cao của mình cũng như chiều cao bàn làm việc. Bộ bàn ghế văn phòng này giúp người dùng hạn chế các vấn đề đau mỏi lưng, đau mỏi vai hay xương khớp.

Nhờ có hệ thống bánh xe giúp bạn có thể ngồi yên trên ghế và di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác khá thuận tiện. So với mẫu ghế chân quỳ cố định thì sản phẩm này dễ tháo lắp và di chuyển hơn nhiều.

Ghế gấp liền bàn

Ghế gấp liền bàn là một trong những thiết kế phổ biến tại các phòng chuyên đào tạo nhân viên. Trước khi được nhận vào làm chính thức tại doanh nghiệp, học viên, thực tập sinh sẽ được huấn luyện, phổ biến kiến thức trước. Và đây là thiết kế giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo việc ghi chép, thực hành dễ dàng, thuận tiện.

Ghế gấp liền bàn là một sản phẩm đa năng, thông minh nhận được sự yêu thích của các doanh nghiệp. Thiết kế sở hữu chất lượng cao, độ bền vượt trội. Bạn không phải lo lắng về vấn đề cong vênh, bong tróc hay han gỉ khi sử dụng sản phẩm. Với nhiều màu sắc khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp với phong cách nội thất văn phòng.

Ghế chân quỳ

Cùng với ghế chân xoay thì ghế chân quỳ là một trong những sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp. Mẫu sản phẩm này được bọc da hoặc bọc lưới vừa sang trọng vừa mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Các mẫu thiết kế này có thể sử dụng trong phòng giám đốc, nhân viên hoặc phòng họp.

Vì chân ghế cố định, không có khả năng di chuyển nên sản phẩm không gây ra tiếng ồn trong văn phòng. Bên dưới chân có đế cao su giúp ghế được giữ nguyên, tránh bị xê dịch. 

Ghế chân quỳ cố định tạo sự tập trung tối đa khi làm việc
Ghế chân quỳ cố định tạo sự tập trung tối đa khi làm việc

Khi ngồi vào ghế chân quỳ, bạn sẽ cảm nhận được sự nhịp nhàng và êm ái ngay lập tức.  Hơn nữa, mẫu thiết kế này vì không thường xuyên di chuyển nên có độ bền rất cao. Với khung chân được làm từ inox cùng cơ chế cố định nên sản phẩm hạn chế tình trạng hỏng hóc, sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với những tuyệt chiêu được bật mí trên sẽ giúp bạn lựa chọn bộ bàn ghế văn phòng đẹp, phù hợp. Chúc bạn sở hữu nội thất ưng ý góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp và mang đến sự thuận lợi, thoải mái cho nhân viên làm việc.

>> Đừng mua bàn làm việc tại nhà nếu chưa xem hết thông tin sau

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *