Top 6 mẫu giường sắt đơn giản hot nhất thị trường 2021

Với sự phát triển của nội thất giường ngủ đã cho ra đời nhiều mẫu mã sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh những thiết kế truyền thống quen thuộc bằng gỗ, nhựa thì sản phẩm bằng sắt ngày được ưa chuộng và tin dùng nhiều hơn. Cùng khám phá top 6 mẫu giường sắt đơn giản trong bài viết sau để có sự lựa chọn chính xác và phù hợp.

Giường ngủ là người bạn thân thiết nhất với mọi người. Nó là nơi chăm sóc sức khỏe, mang đến giấc ngủ an yên và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Vì thế, lựa chọn thiết kế thích hợp, chất lượng là điều mà bất cứ cá nhân nào cũng đều quan tâm.

Mê mẩn với những mẫu giường sắt đẹp, đơn giản
Mê mẩn với những mẫu giường sắt đẹp, đơn giản

Ưu điểm của giường sắt chinh phục người tiêu dùng

Mẫu giường sắt đơn giản là một trong những thiết kế nhận được sự yêu thích của người sử dụng hiện nay. Với những lợi ích tuyệt vời sau, không có lý do nào bạn lại từ chối sản phẩm hữu ích này:

Chất liệu bền, đẹp

Vật liệu sắt dày cao cấp được sử dụng để tạo nên giường ngủ chắc chắn. Nhờ được xử lý bằng sơn tĩnh điện nên thiết kế không bị gỉ sét hay trầy xước khi va chạm. Vấn đề mối mọt, cong vênh là điều khó có thể xảy ra.

Hơn nữa, nhờ lớp sơn này mà giường sắt đẹp được bảo vệ và càng trơn bóng. Bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và tuổi thọ cao của thiết kế. Sản phẩm có khả năng chịu trọng lượng lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. 

Mẫu mã đa dạng, giàu tính thẩm mỹ

Nhằm thỏa mãn sở thích và yêu cầu của khách hàng, nhà sản xuất đã tạo ra nhiều mẫu giường sắt đẹp và hiện đại. Sự sáng tạo và cải tiến về hoa văn, họa tiết của giường mang tới vẻ đẹp tinh tế và độc đáo. 

Cùng với việc sử dụng bảng màu phong phú, các thiết kế hiện lên sang trọng và tuyệt đẹp tô điểm không gian mới lạ, cuốn hút. Nếu là người có lối sống hiện đại và cá tính thì bạn không thể bỏ lỡ những mẫu giường sắt ấn tượng này.

Tiết kiệm diện tích không gian

Có khá nhiều mẫu giường sắt mà bạn có thể chọn lựa nhằm phù hợp với không gian phòng ngủ. Thị trường có các mẫu thiết kế đa dạng để khách hàng thoải mái tham khảo như giường đơn, giường đôi, giường tầng… Các sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, thuận tiện tháo lắp trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về tủ quần áo gỗ công nghiệp và 5 mẫu thiết kế hot nhất
Thiết kế đơn giản, tinh tế tiết kiệm diện tích hiệu quả
Thiết kế đơn giản, tinh tế tiết kiệm diện tích hiệu quả

Chính việc tối giản hóa các chi tiết rườm rà giúp giường sắt khá nhỏ gọn và đơn giản. Đây là giải pháp tối ưu cho không gian phòng nhỏ hẹp. Hơn nữa, các chi tiết được thiết kế cách điệu ở đầu và cuối mẫu giường sắt đơn giản tạo nên vẻ đẹp tinh tế và hài hòa cho căn phòng.

Giá cả hợp lý

Nếu bạn muốn tìm kiếm nội thất phòng ngủ vừa với túi tiền của mình thì đừng bỏ qua thiết kế giường sắt. Nhìn chung, sản phẩm có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. Tùy vào kích thước, hình dáng khác nhau để bạn lựa chọn giường sắt đơn giá rẻ phù hợp.

Với giá bán tốt hơn so với các loại giường được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp nên thiết kế được các trường học, doanh nghiệp ưa chuộng.

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên, mẫu giường sắt cũng có những mặt hạn chế như:

  • Nguyên liệu sắt tạo cảm giác lạnh lẽo cho không gian phòng. Vì thế, bạn cần kết hợp với các nội thất khác để mang đến sự ấm cúng và thân thiện cho phòng ngủ.
  • Thanh sắt khi nằm sẽ rất đau lưng, khó ngủ nên bạn cần sắm thêm nệm êm ái.
  • Tuy thiết kế có tính thẩm mỹ nhưng không đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật như mẫu giường gỗ.
  • Mức độ phổ biến chưa cao bằng các mẫu giường truyền thống.

Tuy nhiên, vượt qua những điểm còn thiếu sót trên, giường sắt đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Thiết kế xuất hiện ngày càng nhiều trong các ngôi nhà, ký túc xá, doanh nghiệp và quân sự.

Tiêu chí lựa chọn giường sắt chuẩn xác

Những lưu ý sau sẽ giúp bạn chọn mua giường sắt đúng và phù hợp nhất.

Những lưu ý giúp lựa chọn giường sắt đơn giản phù hợp
Những lưu ý giúp lựa chọn giường sắt đơn giản phù hợp

Về chất liệu

Tuy được tạo thành từ chất liệu sắt nhưng để đảm bảo sở hữu thiết kế chất lượng, bạn cần chú ý đến vật liệu sản xuất. Hãy lựa chọn thiết kế được làm từ sắt dày cao cấp được xử lý bằng công nghệ tiên tiến. Bên ngoài được sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo tình trạng không gỉ sét, bào mòn hay trầy xước. Hơn nữa, thiết kế sẽ mang đến sự bền đẹp cho không gian phòng.

Bên cạnh đó, mẫu giường sắt đơn giản được làm từ nguyên liệu sắt có trọng lượng nhẹ. Đặc điểm này giúp việc lắp đặt và di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết kế còn tạo cảm giác sạch sẽ và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Về kích thước

Kích thước giường sắt phải đảm bảo hài hòa với không gian phòng và nhu cầu sử dụng của người dùng:

  • Kích thước phù hợp với diện tích phòng: Giường ngủ phải có sự hài hòa với phòng ngủ để mang đến sự thoải mái và thích thú cho người nằm. Bạn nên lựa chọn thiết kế có kích thước tỷ lệ thuận với diện tích phòng.

Với phòng ngủ nhỏ, bạn nên chọn mẫu giường sắt có kích thước nhỏ.

Với căn phòng lớn, chủ nhân nên ưu tiên các mẫu thiết kế có kích thước lớn. Mẫu giường sắt 2 tầng cao cấp là một gợi ý dành cho phòng ngủ rộng rãi.

  • Kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân: 

Nếu bạn cần giường ngủ cho 1 người nằm thì nên lựa chọn thiết kế có kích thước rộng 0.8m – 1.0m – 1.2m. Đây là sự lựa chọn phổ biến ở các nhà máy, khu công nghiệp và trường học để phục vụ công nhân, sinh viên sử dụng. Với kích thước này, bạn dễ dàng xoay chuyển tư thế khi nằm mà không cảm thấy chật chội.

Thiết kế phù hợp cho 1 người nằm thoải mái
Thiết kế phù hợp cho 1 người nằm thoải mái

Nếu phòng ngủ của bạn cần cho 2 người nằm thì hãy chọn ngay thiết kế có chiều rộng 1.4m – 1.6m. Kích thước này không chỉ đáp ứng 2 người lớn này mà còn thoải mái khi thêm 1 em bé nhỏ. Bởi vậy đây là mẫu giường được các gia đình có con nhỏ lựa chọn.

Với những khách hàng tìm kiếm thiết kế dành cho 3 người thì bạn nên quan tâm đến giường sắt 1m8. Mẫu sản phẩm này mang đến sự rộng rãi và thoải mái cho người nằm.

Về phong cách giường ngủ

Nhu cầu sử dụng giường vào mục đích gì ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của bạn. Khách hàng sẽ mua sắm mẫu sản phẩm với phong cách và kiểu dáng phù hợp với định hướng thiết kế không gian phòng.

Nếu bạn tìm kiếm mẫu giường sắt đơn giản chỉ để ngủ thì thiết kế không cần đề cao về tính thẩm mỹ. Bạn chỉ cần chú ý đến những thiết kế đơn giản, ít họa tiết và đặc biệt là kích thước thoải mái khi nằm. Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm có màu sắc theo sở thích của mình.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm nội thất vừa để ngủ vừa để trang trí, làm đẹp không gian thì cần chú ý đến tính thẩm mỹ thiết kế. Sản phẩm được cách điệu bằng các hoa văn, họa tiết mang đến sự độc đáo và mới lạ Trên thị trường hiện nay có 2 phong cách giường sắt là tân cổ điển và hiện đại cho bạn lựa chọn. Nếu biết cách kết hợp với các nội thất khác như bàn ghế, tranh ảnh, đèn ngủ sẽ tạo nên phòng ngủ đẹp mắt và cuốn hút.

Về mức giá

Mức giá là một yếu tố có tính quyết định trong việc mua giường sắt. Có khá nhiều mức giá được đưa ra nhằm phù hợp với điều kiện tài chính của các khách hàng. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đến chất lượng, kích thước và tính thẩm mỹ của sản phẩm tương ứng với giá bán để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng dẫn đến giá bán khác nhau
Sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng dẫn đến giá bán khác nhau

Về màu sắc

Màu sắc có ảnh hưởng đến thị giác của người nhìn. Đặc biệt, màu sắc giường ngủ có tác động không nhỏ đến giấc ngủ của bạn. Vì thế, khách hàng cần chú ý trong việc chọn sắc màu giường để mang đến sự ấm áp, dễ chịu để đi vào giấc ngủ ngon hơn.

Với phòng ngủ hiện đại, chủ nhân nên chọn thiết kế có gam màu tối. Trong khi đó nếu không gian được xây dựng theo phong cách cổ điển thì bạn nên ưu tiên sản phẩm màu sang trọng như vàng đồng, nâu đồng…

Bạn có thể lựa chọn thiết kế với màu sắc phù hợp với mệnh của mình nhằm thu hút may mắn và sức khỏe. Nếu là người mệnh Kim, bạn nên chọn mẫu giường sắt đơn giản màu trắng hoặc xanh. Là người mệnh Mộc, bạn nên ưu tiên các thiết kế màu vàng, xanh da trời hoặc xanh lục. Các sản phẩm màu xanh, đỏ, vàng khá phù hợp với người mệnh Thủy.

Về chế độ hậu mãi

Chính sách bảo hành của sản phẩm cũng khá quan trọng quyết định chất lượng của giường ngủ. Bạn nên tìm đến địa chỉ cung cấp có chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Bởi vì cho dù sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài cũng không đảm bảo 100% đều vững chãi. Vì thế, chính sách bảo hành giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng.

Về địa chỉ cung cấp

Địa chỉ cung cấp giường sắt uy tín giúp khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng. Bạn nên tìm kiếm và lựa chọn cơ sở đáng tin cậy để gửi gắm giấc ngủ của bản thân. Khách hàng có thể tham khảo qua Internet, lời khuyên bạn bè về đơn vị cung cấp chuyên nghiệp.

Đến đúng nơi bán giường sắt, bạn sẽ yên tâm lựa chọn và mua cho mình mẫu giường chất lượng, đẹp, an toàn. Hơn nữa, giá cả sản phẩm cũng là điều bạn không cần quá lo lắng. Thiết kế xứng đáng với số tiền mà bạn đầu tư.

Chọn đúng sản phẩm đẹp, chất tại địa chỉ cung cấp uy tín
Chọn đúng sản phẩm đẹp, chất tại địa chỉ cung cấp uy tín

Trong các địa chỉ cung cấp giường sắt giá rẻ tại Hà Nội hiện nay, Nội thất Vito hân hạnh là điểm dừng chân tin cậy và chất lượng dành cho tất cả khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn mẫu mã sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. 

Các thiết kế được chúng tôi nhập khẩu từ thương hiệu quốc tế đảm bảo độ bền, tuổi thọ và tính thẩm mỹ. Hơn nữa, sự đa dạng về giá giường sắt đơn, giá giường sắt 2 tầng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn món đồ phù hợp với túi tiền của mình.

Top 6 mẫu giường sắt đơn giản trên thị trường hiện nay

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm giường sắt, hãy tham khảo top 6 các mẫu giường sắt đẹp sau đây:

Giường sắt đơn

Mẫu thiết kế này thường được sử dụng để phục vụ cho cá nhân hoặc 2 người. Có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn. Tùy vào sở thích để bạn có quyết định đầu tư phù hợp.

Mẫu 1: Giường tối giản

Mẫu giường sắt đơn giản nhưng không kém phần tinh tế dưới đây là một ví dụ dành cho khách hàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu sắt cao cấp và chắc chắn. Thiết kế được sơn màu đen huyền bí và sang trọng tô điểm không gian phòng ngủ ấn tượng.

Mẫu giường đơn hiện đại dành cho người sự đơn giản
Mẫu giường đơn hiện đại dành cho người sự đơn giản

Bạn sẽ hài lòng với họa tiết được cách điệu khéo léo ở phía đầu và cuối giường. Những thanh sắt được người thợ uốn cong tạo nên hoa văn đơn giản nhưng hiện đại. Đây là thiết kế phù hợp với những người yêu lối sống giản dị và tinh tế.

Mẫu 2: Giường xinh xắn

Với những cô nàng trẻ trung hay cặp vợ chồng mới cưới thì không thể rời mắt trước siêu phẩm xinh xắn này. Giường sắt cao cấp gây ấn tượng với hoa văn uốn lượn đẹp mắt và sang trọng. Ở phía đầu và cuối giường đều sở hữu họa tiết hình uốn cong xinh xắn góp phần hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của thiết kế

Thiết kế tân cổ điển ấn tượng và lạ mắt
Thiết kế tân cổ điển ấn tượng và lạ mắt

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện được sử dụng để tạo nên thiết kế bền chắc và vững chãi. Dù 1 hay 2 người lớn nằm trên giường đều không lo lắng về vấn đề cong vênh hay co ngót theo thời gian.

Mẫu 3: Giường sắt thông minh

Với những phòng ngủ hiện đại không thể bỏ lỡ mẫu giường sắt thông minh này. Sản phẩm kết hợp giữa giường ngủ, giá sách và ngăn để đồ đem lại hiệu quả sử dụng tiện lợi cho chủ nhân.

Sản phẩm thông minh kết hợp giữa giường ngủ - giá sách - tủ đồ
Sản phẩm thông minh kết hợp giữa giường ngủ – giá sách – tủ đồ

Sắt hộp 30 x 30 cm và 25 x 50cm được lựa chọn để tạo nên thiết kế chất lượng. Bề mặt sắt được phủ melamine cao cấp càng góp phần nâng cao độ bền và tuổi thọ của thiết kế.

Kích thước giường thông minh này là 1.96m x 1.06m x 1.65m đáp ứng chỗ nằm thoải mái cho 2 người lớn. Sản phẩm có thêm ngăn kéo để đồ và giá sách giúp bạn tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng linh hoạt.

Màu sơn trắng nhã nhặn của mẫu giường sắt đơn giản tô điểm phòng ngủ hiện đại và tinh tế. Bạn sẽ có giấc ngủ ngon lành và an yên khi sở hữu mẫu thiết kế chất lượng và đẹp mắt này.

Mẫu 4: Giường sắt gấp gọn

Giường sắt gấp gọn không còn xa lạ với những người yêu thích dòng giường cao cấp này. Thiết kế bền đẹp và chinh phục người dùng bởi khả năng gấp gọn và di chuyển dễ dàng. 

Sau khi được hướng dẫn cách làm giường sắt lắp ráp, bạn có thể gấp giường thành hai khúc đơn giản bằng thao tác dễ dàng trong vòng 15 giây. Ngay cả trẻ nhỏ và nữ giới đều có thể thực hiện một cách thuận lợi mà không gặp khó khăn nào.

Nhờ khả năng gấp gọn mà sản phẩm tiết kiệm diện tích hiệu quả
Nhờ khả năng gấp gọn mà sản phẩm tiết kiệm diện tích hiệu quả

Phần khung và chân giường được làm bằng sắt không gỉ đảm bảo độ an toàn và vững chắc. Các chi tiết được thực hiện hoàn hảo đến từng chi tiết góp phần tô điểm thiết kế ấn tượng. 

Giường sắt đẹp giá rẻ có màu trắng tinh tế phù hợp với phòng ngủ hiện đại. Kích thước giường là 1.98m x 1m đáp ứng chỗ ngủ thoải mái cho 2-3 người lớn. Đặc biệt, khả năng chịu lực của thiết kế lên đến 500kg, tương đương 7 người lớn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm trên thiết kế chất lượng này nhé.

Giường tầng sắt

Mẫu giường sắt 2 tầng nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng. Thị trường xuất hiện nhiều mẫu với sự tiện lợi và giàu tính thẩm mỹ giúp bạn thoải mái lựa chọn:

Mẫu 5: Giường tầng cho bé

Với gia đình có 2 bé nhỏ thì mẫu giường sắt 2 tầng giá rẻ này là gợi ý thích hợp nhất. Thiết kế không chỉ giúp tiết kiệm diện tích phòng mà còn mang đến sự gắn bó và kết nối giữa anh em, chị em.

Đây là một món quà xinh xắn mà bố mẹ có thể dành cho 2 bé gái nhà mình. Sản phẩm như 1 cung điện thu nhỏ với màu sắc lộng lẫy và họa tiết xinh xắn. Cầu thang lên tầng được thiết kế cách điệu hình chữ X khiến bé thích mê.

Sản phẩm phù hợp và tiết kiệm dành cho gia đình có con 
Sản phẩm phù hợp và tiết kiệm dành cho gia đình có con 

Nhìn vào mẫu giường sắt đơn giản, bạn sẽ cảm nhận được sự vững chãi và chắc chắn của nó. Những thanh sắt cao cấp được sử dụng nhằm đảm bảo khả năng trụ vững khối lượng lớn của sản phẩm.

Mẫu 6: Giường tầng sinh viên

Mẫu giường sắt 2 tầng đẹp nhận được nhiều sự yêu thích của các sinh viên nhờ sự tiện lợi và giá cả phải chăng. Nếu bạn đang tìm mua thiết kế này, thị trường có khá nhiều mẫu mã đáp ứng bạn dễ dàng.

Đây là một trong những sản phẩm quen thuộc được khách hàng lựa chọn. Thiết kế đơn giản và chắc chắn làm bạn an tâm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được làm từ sắt hộp cao cấp đảm bảo khả năng chịu lực, chịu va đập cực tốt.

Mẫu giường sắt đẹp dành cho sinh viên
Mẫu giường sắt đẹp dành cho sinh viên

Với màu ghi trang nhã, thiết kế phù hợp với mọi không gian và dễ dàng kết hợp với các nội thất khác. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế góp phần tô điểm không gian phòng ngủ ấn tượng và hiện đại.

Phần cầu thang lên tầng trên được thiết kế rộng rãi và to bản giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, giường trên có thanh chắn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn vệ sinh, bảo quản giường sắt

Lựa chọn được mẫu giường đẹp, bền là điều hạnh phúc. Bạn cần biết cách bảo quản, vệ sinh để gắn bó với sản phẩm được dài hơn.

Không đổ nước hay đồ ăn lên giường

Để giường sắt Hà Nội luôn bền đẹp và sạch sẽ, bạn cần đảm bảo không cho đồ ăn, thức uống vương vãi lên sàn. Tuy khả năng chống thấm nước của thiết kế khá tốt nhưng nếu thường xuyên tiếp xúc với nước và thực phẩm, nội thất sẽ suy giảm chất lượng và tuổi thọ.

Trong trường hợp giường bị hoen gỉ do ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài, bạn có thể xử lý bằng 1 trong những cách sau:

  • Dùng phèn chua: Hòa tan 50g phèn chua với 1 lít nước sạch rồi dùng khăn thấm lên chỗ hoen gỉ của mẫu giường sắt đơn giản. Sau đó lấy bàn chải mềm cọ sạch.
  • Dùng sunfat đồng ngậm nước: Hòa tan sunfat đồng ngậm nước và bôi lên chỗ gỉ. Để yên trong 1h sẽ hết gỉ sắt.
  • Dùng hành tây: Chà xát nửa hành tây cắt theo chiều ngang vào vùng gỉ sắt.
  • Dùng sáp nến paraphin: Giã nhỏ sáp paraphin và trộn với xăng cho tan sáp. Dùng dung dịch bôi lên vết hoen gỉ và để qua đêm hoặc trong vòng 24h. Dùng giẻ lau sạch.
  • Dùng nước cốt chanh/giấm ăn: Nhúng khăn sạch vào nước cốt chanh hoặc giấm ăn rồi chờ trong 1h.

Kê giường ở vị trí thích hợp

Giường sắt nên được đặt ở vị trí có điều kiện môi trường thích hợp. Những nơi thoáng mát, không ẩm mốc sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa của sản phẩm. Tránh để giường tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến thiết kế xỉn màu, bong tróc.

Vị trí kê giường phù hợp giúp bảo vệ tuổi thọ và độ bền sản phẩm
Vị trí kê giường phù hợp giúp bảo vệ tuổi thọ và độ bền sản phẩm

Hạn chế trầy xước trên mặt giường

Hãy bảo vệ vẻ đẹp của giường bằng cách hạn chế các vết trầy xước. Việc xuất hiện các vết trầy không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn là điều kiện cho bụi bẩn xâm nhập. Vì thế, bạn không nên để các vật nhọn tác động lên bề mặt giường.

Hạn chế di chuyển giường sắt

Giường nên được kê ở một vị trí lâu dài để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nếu cần thay đổi không gian, bạn nên nhấc bổng giường lên cao, tránh kéo lê dưới nền. Một số thiết kế có thể tháo rời nên tháo rời và ráp lại để tránh gây hư hỏng.

Bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn các thông tin liên quan đến giường sắt. Hy vọng với sự giới thiệu về mẫu giường sắt đơn giản trên đã giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp và chính xác. Chúc cho bạn có giấc ngủ ngon trên chiếc giường đẹp và chất lượng.

>> Làm thế nào để lựa chọn giường ngủ hiện đại sang, xịn, mịn

Nội thất nhập khẩu Vito – Vươn tầm kiến trúc Việt!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *